โต้ไม่ได้อ่อยซีอีโอ! คลาร่า (Clara Lee) เซ็งหลักฐานหายเพราะโทรศัพท์ตกน้ำ

        ทนายความของสาว “คลาร่า” (Clara Lee) ยืนยันว่าข้อความทางโทรศัพท์ที่ทาง Polaris Entertainment นำมาเผยแพร่ เพื่อตอบโต้คดีความคุกคามทางเพศนั้นเป็นข้อความที่ไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ แต่เธอก็ไม่มีข้อความเต็มๆ เก็บเอาไว้แล้ว เพราะทำโทรศัพท์มือถือตกลงไปในน้ำ
       
       คดีความระหว่างดาราสาวเซ็กซี คลาร่า กับเอเยนซีดัง Polaris Entertainment เริ่มบานปลายไปเรื่อย โดยทางฝ่ายทีมกฎหมายของดาราสาวอ้างว่าเธอถูกซีอีโอ “ลี” ของเอเยนซีคุกคามทางเพศ ด้วยการส่งข้อความไม่เหมาะสมมาหา แต่ฝ่ายเอเยนซีก็ตอบโต้ด้วยการเผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกมา เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ว่าซีอีโอไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว แต่เป็นฝ่าย คลาร่า ที่มักจะส่งข้อความแสดงความสนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงานมาหาฝ่ายซีอีโอ
       
       โดย คลาร่า อ้างว่าซีอีโอเคยชวนเธอไปดื่ม และยังเคยส่งข้อความไม่เหมาะสมมาหามากมาย อาทิ "เธอไม่เหมือนดาราคนไหนเลย ทั้งสดชื่น และยังทำให้หัวใจเต้นด้วย และเขาก็ยังเคยเปรยว่าถึงจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนได้" ส่วน Polaris Entertainment ก็โต้กลับด้วยการเผยข้อความของฝ่าย คลาร่า บ้าง รวมถึงข้อความที่ว่า "ฉันรู้ค่ะว่าคุณยุ่งมาก แต่ฉันก็อยากจะเจอคุณให้บ่อยขึ้นกว่านี้จริงๆ ฉันรู้สึกดีขึ้นเวลาได้คุยกับคุณค่ะ รู้สึกว่าความคิดจะนิ่งขึ้น ... คุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ บริษัทก็ดีที่สุดด้วย ขอบคุณนะคะที่ดูแลฉันดีมากๆ"
       
       ล่าสุดมีกฎหมายของ คลาร่า ได้ให้ข่าวว่าอันที่จริงแล้วยังมีข้อความต่างๆ ที่จะทำให้คดีคุกคามทางเพศชัดเจนขึ้นมากกว่านี้ แต่ “ข้อความระหว่างเดือน พ.ค. ถึง มิ.ย. ได้หายไปแล้ว และคงกู้กลับมาไม่ได้ เพราะเธอทำโทรศัพท์ตกน้ำ นั่นก็หมายความว่าเราไม่มีข้อความดังกล่าวเก็บเอาไว้แล้ว” ส่วนเรื่องที่ว่าเธอเคยส่งภาพเซ็กซีไปให้ซีอีโอ คลาร่า ก็ยอมรับว่าจริง แต่ก็ยืนยันว่าเกี่ยวกับเรื่องงานเท่านั้น

 

 

Manager Online