วอนบิน (Won Bin) เตรียมกลับมารับงานอีกครั้ง หลังพักมานาน 5 ปี

        ข่าวจากเกาหลีใต้เผยว่าพระเอกชื่อดัง “วอนบิน” (Won Bin0 กำลังอยู่ระหว่างพิจารณารับหนังเรื่องใหม่ หลังเขาไม่ได้มีผลงานการแสดงเลยในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา
       
       โดยข่าวระบุว่า วอนบิน ได้เริ่มเจรจากับผู้สร้างหนัง เพื่อการรับงานแสดงอีกครั้งมาตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้ว และตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตัดสินใจครั้งสุดท้าย ซึ่งข่าวยังเผยว่า ดาราวัย 37 ปี ได้รับข้อเสนอจากผู้สร้างหนังหลายๆ ราย แต่เขาอยากจะตัดสินใจให้ดีที่สุด หากจะกลับมารับงานอีกครั้ง
       
       วอนบิน ที่เข้าวงการตั้งแต่เมื่อ 18 ปีก่อน และโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ Autumn in My Heart ได้ฝากผลงานอันน่าประทับใจเอาไว้ 2 เรื่องก่อนจะหายหน้าหน้าตาไปถึง 5 ปีเต็ม ทั้งหนังดรามาเข้มข้นที่เขารับบทเป็นผู้มีความผิดปกติทางสมองเรื่อง Mother (2009) และหนังแอ็กชั่นอาชญากรรม The Man From Nowhere ที่เข้าฉายเมื่อปี 2010 โดยเขาเคยเปรยว่าอยากจะเลือกบท ที่ช่วยปรับให้ภาพลักษณ์ของเขาดูไปกันได้กับอายุในปัจจุบันที่สุด ทำให้ระยะหลังจึงมีผลงานน้อยลงมาก
       
       “แต่ถึงอย่างไรผมก็จะมีผลงานใหม่แน่นอนครับ หวังว่าจะถึงวันที่เราจะได้มีความสุขด้วยกัน ผ่านผลงานดีๆ อีกครั้งในเร็วๆ นี้” ดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ กล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อปีก่อน
       
       โดยในช่วงเวลาที่พักงาน วอนบิน ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องของหัวใจ ด้วยการประกาศว่าเขาได้พบรักกับนักแสดงสาว อีนายอง (Lee Na Young) ที่อยู่ในสังกัดเดียวกัน โดยหลังคบหาดูใจเมื่อปี 2011 ฝ่ายหญิงเองก็หยุดรับงานมาถึง 3 ปีเต็มแล้ว หลังฝากหนังเรื่อง Howling เมื่อปี 2012 เอาไว้เป็นผลงานชิ้นสุดท้าย ก่อนจะพักงาน และรับเฉพาะงานเล็กๆ น้อยๆ อย่างการถ่ายแบบ หรือถ่ายโฆษณาเช่นเดียวกัน วอนบิน
       
       ซึ่งล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาต้นสังกัดของทั้งคู่ยังเพิ่งออกมาให้ข่าวว่านักแสดงทั้งสองคนยังคงคบหาดูใจกันอยู่เหมือนเดิม แม้ระยะหลังข่าวเรื่องความรักจะค่อนข้างเงียบก็ตาม

 

 

Manager Online