Pottya เกิร์ลกรุ๊ปตุ้ยนุ้ย 5 สาวน้ำหนักรวมกันเกือบ 400 กิโลฯ

       โอกิ ริสะ (Oki Risa), อินโด มาอิโกะ (Indo Maiko), โยโกคาวะ มาอิ (Yokokawa Mai), ทสึคาดะ เอมิ (Tsukada Emi) และ โอฮาชิ มิจิโกะ (Ohashi Michiko) คือสมาชิก 5 คนของกลุ่มศิลปินหญิงล้วน Pottya ที่ผ่านการออดิชั่นซึ่งมีคนมาสมัครมากถึง 2,141 คน ในการก่อตั้งเกิร์ลกรุ๊ม “สาวอ้วน” ขึ้นเป็นกลุ่มล่าสุดในวงการบันเทิงญี่ปุ่น

       ตามข้อมูลระบุว่าสมาชิก 5 สาวของกลุ่ม Pottya มีน้ำหนักเฉลี่ยถึง 76 กิโลกรัม และน้ำหนักรวมกันนั้นทะลุไปถึง 380 กิโลกรัมเลยทีเดียว โดยสาวๆ เพิ่งจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะปล่อยตัวอย่าง PV ตัวแรกที่ชื่อว่า Po・Po・Po・Pocha Rinko☆ ออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้เอง
       
       โดยในงานแถลงข่าวสมาชิกของ Pottya ที่ออกผลงานภายใต้เอเยนซี For Life Music Entertainment ได้ถามกับผู้สื่อข่าวที่อยู่ในวันนั้นว่า “ถ้าพวกเราอ้วน ก็หมดสิทธิเป็นไอดอลหรือคะ?
       
       “เพื่อทำลายความคิดแบบนั้น เราสาวอ้วนจึงได้มารวมตัวกันตั้งกลุ่มไอดอลขึ้น เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเราก็สามารถร้องเพลง และเต้นได้เช่นเดียวกัน เราอยากจะทำความฝันของสาวๆ เจ้าเนื้อคนอื่นให้เป็นความจริงด้วย มีอะไรมากมายที่เราทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นแสดงบนเวที, ร่วมงานเทศกาลอาหาร หรือแม้แต่แสดงซีรีส์ ซึ่งเพื่อที่จะไปถึงเป้าหมายนั้น เราอยากจะเป็นที่รู้จักให้มากที่สุด ทุกคนช่วยกันสนับสนุนเราด้วยนะคะ” ตัวแทนของวงกล่าว
       
       Pottya vs. Chubbiness
       
       อันที่จริงแล้วต้องบอกว่า Pottya ไม่ใช่กลุ่มศิลปินหญิงจากญี่ปุ่นกลุ่มแรก ที่มีจุดขายตรงรูปร่างเจ้าเนื้อ แต่ก่อนหน้านี้เอเยนซียักษ์ใหญ่ Avex ก็เคยส่งสาวๆ กลุ่มที่ชื่อว่า Chubbiness ที่มีสมาชิกถึง 10 คน ลงตลาดเพลงมาแล้ว
       
       แต่เมื่อออกผลงานมาจริงๆ แฟนเพลงส่วนใหญ่กลับพบว่าสมาชิกของ Chubbiness ไม่ได้อ้วนอย่างที่บริษัทโปรโมตเลย นอกจากอาจจะมีบางคนที่ดูอวบอยู่สักหน่อยเท่านั้น แต่สมาชิกส่วนใหญ่ก็ดูมีรูปร่างที่ปกติธรรมดาเท่านั้น และยิ่งในภาพล่าสุดสาวๆ กลุ่ม Chubbiness ก็ยิ่งดูผอมลงไปอีก ด้วยเหตุนี้ Pottya จึงน่าจะเป็นกลุ่มกิร์ลกรุ๊ปสาวเจ้าเนื้อจากญี่ปุ่นกลุ่มแรกอย่างแท้จริง

 

 

Pottya 『ポ・ポ・ポ・ポチャりん子☆』Short Ver.
 

 

Manager Online