ลือ บัง ยองกุก (Bang Yong Guk) B.A.P เดท อินดี้สาว ริงโก้ เจย์ (Ringo Jay)

        บรรดาชาวเน็ตต่างกำลังสงสัยเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "บังยองกุก" (Bang Yong Guk) ลีดเดอร์แห่งวง B.A.P และ นักร้องสาวอินดี้ "ริงโก้ เจย์" (Ringo Jay) ว่าทั้งคู่อาจจะกำลังเดทกัน
           
           ชาวเน็ตจับสังเกตภาพจาก IG ริงโก้ เจย์ และ บังยองกุก ว่ามีความคล้ายคลึงกันระหว่างจำนวนตัวเลขของภาพที่โพสต์ จำนวนยอดผู้ติดตาม และยังรวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ ที่คล้ายกัน และทุกครั้งที่ ยองกุก เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ หรืออัพรูปภาพลง สาวริงโก้ เจย์ ก็จะเปลี่ยนภาพโปรไฟล์และเลือกรูปที่คล้ายกัน หรือมีความหมายสื่อถึงยองกุก คล้ายว่าเธอกำลังจะสื่อว่ากำลังเดทกับยองกุกอยู่
       
           IG ของ ริงโก้ เจย์ เป็นที่จับตามองอย่างมากเมื่อมีภาพของ ยองกุก ที่ถ่ายด้วยกันกับตัวเธอและกลุ่มเพื่อนในงานวันเกิดของเธอ และมีการติด #bangster ซึ่งเป็นฉายาของยองกุก
       
           และต่อมาเธอได้โพสภาพ สร้อยข้อมือ ที่ดูคล้ายกับสร้อยของบังยองกุก และภาพเพ้นท์เล็บที่ติดแท็ก #LOVE #angel #1004 ซึ่งล้วนเป็นชื่อเพลงจากอัลบั้มของ B.A.P ทั้งนั้น
       
           นอกจากนี้ ริงโก้ เจย์ ยังโพสภาพที่เธอใส่เสื้อ Tigger ตัวการ์ตูนจาก Winner the Poohที่ ยองกุก ชื่นชอบอีกด้วย
       
           มีการนำภาพใน IG ของทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันว่า ทุกครั้งที่ยองกุกเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ IG ฝ่ายหญิงก็จะเปลี่ยนตามด้วย และเลือกรูปที่มีความเกี่ยวข้องกันกับภาพโปรไฟล์ของบังยองกุก (HIS คือไอจียองกุก / HER คือริงโก้ เจย์)
       
           หลังเรื่องนี้ได้แพร่กระจายออกไปจนเป็นที่จับตามอง วันนี้ 28 มกราคม ยองกุกก็ได้ โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า "เงียบไว้ดีกว่าเรื่องไร้สาระ" ซึ่งแฟนๆคิดว่าเขาน่าจะสื่อถึงเรื่องข่าวลือความสัมพันธ์ของเขากับ ริงโก้ เจย์ นั่นเอง

 

 

Manager Online