สื่อฮ่องกงเผย เจสสิกา (Jessica) ยกเลิกสัญญากับ SM Ent.

        มีรายงานระหว่าง “เจสสิกา จอง” (Jessica) เดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ที่ฮ่องกง ว่าอดีตสมาชิก Girls’ Generation (SNSD) คนนี้กำลังจะยกเลิกสัญญากับ Sm Entertainment ต้นสังกัดของเธอแล้ว
       
       เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา เจสสิกา ได้เดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ของ Yves Saint Laurent Beaute เพื่อโปรโมตสินค้าลิปสติกของแบรดดัง ซึ่งการสาธิตการใช้ลิปสติกยังมีการใช้เทคโนโลยี Google Glass เข้ามาช่วยด้วย โดยในงานวันดังกล่าวอดีตสมาชิกวง Girls' Generation ได้ปรากฏตัวในลุ๊กแอบเซ็กซีกับเสื้อซีทรู และกางเกงหนังรัดรูปสีดำ ซึ่งก็มีแฟนๆ มารอพบเธอกันเป็นจำนวนมากเหมือนเดิม
       
       อย่างไรก็ตามประเด็นที่กลายเป็นข่าว และมีคนพูดถึงมากที่สุด กลับเป็นเรื่องที่สื่อท้องถิ่นได้อ้างว่า ตัวแทนที่ฮ่องกงของเธอได้เผยว่า เจสสิกา ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของเธอ และวง Girls’ Generation แล้ว ทำให้ข่าวดังกล่าวเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในหมู่แฟนคลับทั้งในเกาหลีใต้ และต่างประเทศทันที บ้างก็ดีใจที่นักร้องสาววัย 25 ปี จะได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ของเธออย่างเต็มตัวซะที แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่ไม่พอใจในเรื่องนี้
       
       โดย เจสสิกา ได้ออกจากการเป็นสมาชิกของ Girls’ Generation เมื่อปลายปีก่อน พร้อมกับมีข่าวว่าเธอได้ถูกสมาชิกคนอื่นๆ ในวง และต้นสังกัดบีบให้ออกจากวง เพราะไม่พอใจที่เธอใช้เวลาทำธุรกิจส่วนตัวมากเกินไป อย่างไรก็ตาม เจสสิกา ยังถือว่าเป็นเด็กในสังกัด SM Entertainment ต่อไป
       
       ในงานดังกล่าว เจสสิกา ยังต้องตอบคำถามเรื่องที่ว่าเธอได้นัดพบกับ ยูริ (Yuri) เพื่อนจากวง Girls’ Generation ที่เดินทางมาฮ่องกงในช่วงนี้เช่นเดียวกันหรือไม่? ซึ่ง เจสสิกา เองก็เพิ่งทราบเหมือนกันว่าเพื่อนมาฮ่องกงด้วย นอกจากนั้นยังมีประเด็นที่ว่าเธออาจจะรับงานแสดงคู่กับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ถามว่าแล้วแบบนี้ เทเลอร์ ควอน จะหึงรึเปล่า ซึ่ง เจสสิกา ก็ได้แต่ตอบเลี่ยงๆ ไปว่า “บางทีที่หึง อาจจะเป็นคุณมากกว่ามั้งค่ะ?

 

 

Manager Online