งามไส้! เร็น (Ren) บอยแบนด์ NU’EST ลงเครื่องที่อุบลฯเจอแฟนคลับรุมโดนฉกกระเป๋าแบรนด์ดัง

        กลายเป็นความอับอายกันเลยทีเดียวเมื่อหนุ่ม “อารอน” วง NU’EST บอยแบนด์น้องใหม่ที่มาจัดงานแฟนมีทติงที่จังหวัดอุบลราชธานีรีบขึ้นภาพพร้อมข้อความในอินสตาแกรม ขอร้องให้แฟนๆช่วยหาและคืนกระเป๋าของ “เร็น”เพื่อนร่วมวงที่โดนฉกไปในสนามบินหลังเจอแฟนๆรุม ส่วนแฟนคลับก็พากันดรามาต่อว่าผู้ที่นำกระเป๋าไปว่าทำให้ประเทศเสียชื่อด้วย
       
       โดยรายงานระบุว่าระหว่างที่หนุ่มๆวง NU’EST เดินทางถึงสนามบินจังหวัดอุบลราชธานีเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย ก็มีแฟนคลับจำนวนมากมารอต้อนรับที่สนามบิน แต่ระหว่างที่หนุ่มเร็นกำลังเดินออกจากสนามบินเพื่อไปขึ้นรถ เจ้าตัวถูกแฟนคลับดึงแขนจนเซ ก่อนที่กระเป๋าที่เขาหนีบติดตัวมาจะหล่นหายไปต่อหน้าต่อตา แต่ไม่สามารถเก็บกลับคืนมาได้เพราะกำลังชุลมุน และถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรีบพาตัวไปขึ้นรถด้วย
       
       โดยเพื่อนร่วมวงอย่าง อารอน (Aron) รีบขึ้นข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวทันทีเพื่อขอร้องแฟนๆ โดยระบุว่า “คืนนี้ ( 31 ม.ค. ) ขณะพวกเรากำลังออกจากสนามบินอุบลฯ เร็นได้ทำกระเป๋าหาย ถ้ามีใครพบเห็นกระเป๋าแบบในรูปนี้ได้โปรดนำมาคืนด้วยนะครับ! ขอบคุณมากๆครับ!” พร้อมกับขึ้นแฮชแท็คว่า #NUEST#แอรอน#เรน#Goyard#กระเป๋าถือ#ไทยแลนด์
       
       โดยรายงานระบุว่าหลังจากที่เจ้าตัวขึ้นข้อความพร้อมภาพในอินสตาแกรมไปแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าผู้พบเห็นจะนำกระเป๋ามาคืน โดยกระเป๋าใบดังกล่าวได้ใส่สิ่งของส่วนตัวของเร็นในนั้นด้วย
       
       ซึ่งทางเร็นเองก็ได้ขึ้นข้อความในอินสตาแกรมเพื่อตามหากระเป๋าเช่นกัน หลังเรื่องกระเป๋าหายของเขากลายเป็นประเด็นดรามาในบรรดาแฟนคลับ ที่มีการต่อว่าต่อขานผู้ที่นำกระเป๋าไปจนกลายเป็นประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ โดยข้อความของเร็นระบุว่า
       
       “สวัสดีแฟนๆทุกคนครับ ก่อนอื่น ผมต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง...เมื่อวานนี้ที่สนามบินอุบลฯ กระเป๋าผมหายไปครับ ในกระเป๋ามพวกของใช้ส่วนตัวของผม บางชิ้นก็มีความหมายสำหรับผมมากครับ ใครก็ตามที่นำกระเป๋าไป ผมขอร้องเลยนะครับได้โปรดนำกระเป๋ามาคืนในงานอีเวนต์วันนี้ด้วยนะครับ...ส่วนสำหรับแฟนๆชาวไทย ไม่ต้องกังวลมากไปนะครับ ผมขอโทษจริงๆครับที่สร้างปัญหาให้กับทุกคน...ขอบคุณทุกคนมากครับ :(
       
       ซึ่งตอนนี้บรรดาแฟนๆได้พยายามช่วยกันตามหากระเป๋า พร้อมขอร้องให้ผู้ที่เก็บได้รีบนำมาคืน ส่วนทางด้านเร็น ได้แจ้งความกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Welcome NUEST 2015 UBONRATCHATHANI
 

 

Manager Online