เตรียมเป็นเจ้าสาว จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) ตอบตกลงแต่งงานแฟนหนุ่มร็อคเกอร์แล้ว

        “จางจื่ออี๋” (Zhang Ziyi) ตอบตกลงที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มร็อคเกอร์ชาวปักกิ่งแล้ว หลังเขาขอเธอแต่งงานอย่างโรแมนติก ด้วยแหวนหมั้นเพชร ในงานวันเกิดของฝ่ายหญิงซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (7 ก.พ.)
       
       นักแสดงสาวชื่อดังชาวจีน จางจื่ออี๋ ได้ตอบตกลงที่จะแต่งงานกับ วังเฟิง แฟนหนุ่มต่อหน้าแขกมากมาย ทั้งนักร้องชื่อดัง นาอิง, หวังลี่หง และ หลีจิงเล่ย ผู้เป็นภรรยา ในงานวันเกิดปีที่ 36 ของ จางจื่ออี๋ ซึ่งตรงกับเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่ง วังเฟิง ก็ไม่ได้ขอแฟนสาวแต่งงานด้วยวิธีธรรมดาๆ แต่เขาได้ใช้โดรนบินนำแหวนเพชรน้ำหนัก 9.15 กะรัตมาให้ ก่อนเขาจะเอ่ยปากของเธอแต่งงาน ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆ ของชาวจีนมากมาย โดยระหว่างการขอแต่งงาน วังเฟิง ได้คุกเข่า และเอ่ยปากกับแฟนสาวว่า “เราต่างยืนอยู่กลางสายตาของผู้คน ได้รับประสบการณ์ทั้งที่หอมหวาน และขมขื่นเหมือนกัน ผมหวังว่า จื่ออี๋ จะมีแต่ความสุข หวังว่าจะได้มีโอกาสดูแลเธอ เมื่อเราแก่เฒ่าไป” ก่อนที่ จางจื่ออี๋ จะตอบพร้อมน้ำตามคลอว่า “ตกลงค่ะ
       
       โดยเมื่อเดือน พ.ย. ปีก่อน จางจื่ออี๋ ได้เปรยว่าเธออาจจะแต่งงานในเร็วๆ นี้ และยังยอมรับว่าตอนนี้ตนเองก็อายุไม่ได้น้อยๆ แล้วด้วย
       
       จางจื่ออี๋ ที่ดังมาจากหนัง Crouching Tiger, Hidden Dragon ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงชาวจีนที่ดังที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน โดยเธอเริ่มต้นคบหาดูใจกับนักร้องเพลงร็อควัย 43 ปี วังเฟิง มาตั้งปี 2013 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ฝ่ายชายได้หย่าขาดจากภรรยาคนที่ 2 ด้วย

 

 

Manager Online