ดังแล้วแยกวง? ลือ Tiny G วงแตกหลัง โดฮี (Do Hee) อยากเป็นนักแสดง

        สื่อเกาหลีใต้อ้างว่า "โดฮี" (Do Hee) ดาวเด่นของกลุ่มไอดอล Tiny G ได้ปฏิเสธที่จะร่วมทำงานในฐานะสมาชิกของวงอีก เพราะอยากจะรับงานแสดงเป็นหลักมากกว่า จนทำให้อนาคตของ Tiny G เริ่มไม่แน่นอนทันที
       
       โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง โดฮี ประสบความสำเร็จจากการร่วมรับบทเด่นในซีรีส์ Reply 1994 จนกลายเป็นนักแสดงหญิงที่ถูกจับตามองไปทันที และเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดข่าวลือว่าเธออยากจะไปมุ่งมั่นกับงานแสดงเต็มตัว และปฏิเสธที่จะทำงานในฐานะสมาชิกของ Tiny-G ต่อไปอีก จนทางต้นสังกัดได้ออกมาให้ข่าวปฏิเสธว่า ข่าวลือไม่เป็นความจริงแน่นอน "โดฮี ทุ่มเทให้กับงานของวงมาตลอด มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่เธอจะออกจากวงไปแบบนั้น"
       
       "Tiny-G อยู่ระหว่างพักวง แค่ตอนนี้ที่ทุกคนไม่ได้ทำงานในฐานะสมาชิกของวงเท่านั้น แต่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น สมาชิกทุกคนก็ทำงานส่วนตัวของตัวเองไป เรากำลังมองหาทิศทางใหม่ให้กับพวกเธอ ไม่อยากให้พวกเธอไม่มีอะไรทำกัน เรากำลังช่วยเหลือสมาชิกคนไทยของวง (มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล) ในการทำงานที่เมืองไทยด้วย แบบเดียวกับที่เราส่งเสริมงานแสดงในเกาหลีให้กับ โดฮี" ตัวแทนของเอเยนซีกล่าว
       
       ทางต้นสังกัดยังอธิบายที่ทางบริษัทได้ยุบแผนกดนตรีทิ้ง ว่าไม่ได้หมายความว่า Tiny-G จะต้องแยกวงไปด้วยแต่อย่างใด "เราอาจจะไม่มีทีมดนตรีแล้ว ซึ่งทีมผู้จัดการก็จะเป็นผู้ดูแลงานต่างๆ ให้กับพวกเธอแทน โดฮี ทำทุกอย่างตามที่เราบอกเสมอ ข่าวแบบนี้เป็นการใส่ร้ายป้ายสีกันชัดๆ พวกเธอก็แค่พักวงเท่านั้น และสามารถกลับมาทำงานใหม่ได้ตลอดเวลา"
       
       Tiny-G เริ่มเปิดตัวในปี 2012 ด้วยสมาชิก 4 คน ก่อนที่ มยองจี (Myeong Ji) จะถอนตัวจากวงไปในกลางปี 2014 เพื่อหันไปรับงานแสดงอย่างเต็มตัว จนวงเหลือสมาชิก 3 คนนับแต่นั้นเป็นต้นมา

 

 

Manager Online