นึกว่าซิ้มที่ไหน! จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) เหรอเนี่ย?

        “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) ออกอีเวนต์พูดถึงการเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 คน แต่ประเด็นที่คนพูดถึงกันมากที่สุด กลับเป็นเรื่องใบหน้าของเธอที่ดูเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน
       
       นักแสดงสาววัย 34 ปี ที่หลังแยกทางกับสามีเมื่อ 4 ปีก่อน ก็ไม่ได้รับงานแสดงอย่างต่อเนื่องเหมือนเดิมอีก ได้เปิดใจว่าเธอเลือกที่จะขอรับงานน้อยลงเอง เพื่อจะได้มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ระหว่างได้พบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนที่ฮ่องกงครั้งล่าสุด โดยมีลูกๆ ทั้งสองคนร่วมอยู่ในงานด้วย
       
       โดย จางป๋อจือ ได้มีโอกาสพูดถึงการใช้ชีวิตในฐานะคุณแม่ระหว่างการออกอีเวนต์งานล่าสุด ว่าหากต้องเลือกระหว่างลูกกับงาน เธอก็จะสามารถตัดสินใจได้อย่างง่ายดาย ว่าจะขออยู่เพื่อดูแลลูกอย่างแน่นอน
       
       “ไม่ว่าตารางการทำงานจะยุ่งแค่ไหน แต่ฉันก็จะพยายามเก็บพลัง เพื่อเลี้ยง ลูคัส (Lucas) กับ ควินตัส (Quintus) ให้ดีที่สุดค่ะจางป๋อจือ กล่าวกับสื่อ ในการออกอีเวนต์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นอกจากนั้นเธอยอมรับว่าการเป็นแม่ไม่ใช่หน้าที่ที่ง่ายเลย แต่นางเอกดังอดีตภรรยาของ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ก็ยืนยันว่าเธอเต็มใจที่จะขอเลือกทุ่มเวลาให้กับการเลี้ยงลูก มากกว่าการทำงาน และมีความสุขเสมอเวลาที่อยู่กับลูก
       
       อย่างไรก็ตามประเด็นที่คนพูดถึงกันมากที่สุดในอีเวนต์ครั้งนี้กลับเป็นเรื่องหน้าตาของ จางป๋อจือ ที่ดูเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน โดยเฉพาะไขมันบริเวณใบหน้าที่ดูมากผิดปกติ จนชาวเน็ตจีนพากันตั้งคำถามว่า “เธอไปทำอะไรมากันแน่เนี่ย” กันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online