ทนายความยืนยันแฟนเก่า คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ท้องแน่นอนมีหลักฐานยืนยัน

        ทนายความของ “นางสาวชเว” อดีตหญิงคนรักของ “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) ได้ออกมาให้ข่าวยืนยันว่าเธอได้ตั้งท้องแล้วอย่างแน่นอน หลังต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มเปรยว่าเขายังไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ เพราะยังไม่มั่นใจว่าฝ่ายหญิงได้ตั้งต้องแล้วจริงๆ
       
       โดยทนายความ ซุนจองมูน ตัวแทนทางกฎหมายของ “นางสาวชเว” ได้ให้ข่าวยืนยันกับทาง TV Report ว่าลูกความของเขาได้ตั้งท้องลูกให้กับคิมฮยอนจุง แล้วจริงๆ พร้อมยืนยันว่าพวกเขามีหลักฐานที่จะมายืนยันในเรื่องนี้ด้วย
       
       “เรามีหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเธอท้องแล้วจริงๆ คุณชเวเองก็สงสัยอยู่ไม่น้อยว่าข่าวได้แพร่ไปถึงสื่อมวลชน และสาธารณะได้อย่างไร ซึ่งขณะนี้เธอก็ได้เข้ารับการดูแลทั้งสภาพร่างกาย และสภาพจิตใจเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคลอดลูกแล้ว” ตัวแทนของฝ่ายหญิงกล่าว
       
       นอกจากนั้นตัวแทนทางกฎหมายของเธอยังได้ตอบโต้คำพูดของ คิมฮยอนจุง ที่ว่าเธอไม่ยอมรับโทรศัพท์เขา และหายหน้าไปเลยหลังทั้งคู่ได้แยกทางกันอีกครั้งในปลายปีก่อนว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “ไม่จริงเลยที่ว่าเธอได้หายหน้าไป เมื่อตอนที่เธอตั้งครรภ์แล้ว ทั้งสองยังคงติดต่อกันอยู่เลย จนถึงเมื่อเร็วๆ นี้เอง
       
       โดยเอเยนซีของ คิมฮยอนจุง ได้ให้ข่าวว่าจะมีการออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป หลังเคยออกมาให้ข่าวว่าดาราหนุ่มคนดังพร้อมรับผิดชอบหากฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ลูกของเขาจริงๆ

 

 

Manager Online