จีนา (Gina) สมองอักเสบ Bob Girls ยุบวงทั้งที่เปิดตัวแค่ 8 เดือน

        Chrome Entertainment เผยว่าเกิร์ลกรุ๊ป Bob Girls ที่มีสมาชิก 4 คนได้ยุติการทำงานร่วมกันแล้ว หลังเปิดตัวมาได้แค่ 8 เดือน เพราะหนึ่งในสมาชิกของวงตรวจพบอาการสมองอักเสบ
       
       โดยต้นสังกัดของ Bob Girls ได้เผยว่า จีนา (Gina) ได้ตรวจพบอาการสมองอักเสบเมื่อช่วงปลายปี 2014 ทั้งๆ ที่ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวงเมื่อต้นปี 2014 เธอยังไม่มีอาการใดๆ เลย ซึ่งทาง Chrome Entertainment ยังเปิดเผยว่าไอดอลสาววัย 23 ปี ได้เข้าสู่ขั้นตอนการรักษาแล้ว
       
       "เราเองก็เศร้ามากที่ได้รับรู้เรื่องนี้เมื่อปลายปีก่อน ถึงตอนนี้ จีนา ได้หยุดทำงานแล้ว ซึ่งเราก็ตัดสินใจที่จะยกเลิกสัญญากับ ยูจอง, ดาเฮ และ ดันบี ด้วย .... เราอยากจะให้โอกาสกับพวกเธอในการเซ็นสัญญากับบริษัทอื่น เพื่อเริ่มต้นใหม่ … Bob Girls จะไปต่อได้ก็ด้วยสมาชิก 4 คนเท่านั้น หากต้องสูญเสียใครไป หรือต้องมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก มันก็ไม่มีความหมายอะไรอีกแล้ว" ตัวแทนของ Chrome Entertainment ให้ข่าว
       
       Bob Girls เปิดตัวในเดือน มิ.ย. 2014 ด้วยซิงเกิล No Way โดยทางเอเยนซีได้โปรโมตสาวๆ กลุ่มนี้ในฐานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องสาวของกลุ่ม Crayon Pop ดาวเด่นของเอเยนซีที่ดังเป็นพลุแตกจากซิงเกิล Bar Bar Bar

 

 

Manager Online