คริส (Kris) อดีต EXO เจอมือดีปล่อยภาพส่วนตัวที่เคยส่งให้แฟนสาว

        ทำเอาชาวเน็ตอยู่ไม่สุขกันเลยทีเดียวหลังมีภาพส่วนตัวของ “คริส” (Kris) หรือ “อู๋อี้ฝาน” อดีตสมาชิกวง EXO หลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ต โดยคาดว่าเป็นฝีมือของเพื่อนแฟนเก่าที่นำภาพออกมาแฉเอง
       
       โดยเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา บรรดาชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพถ่ายที่ถูกปล่อยออกมาในโลกโซเชียล ซึ่งคนที่โพสต์ภาพดังกล่าวได้อ้างว่าภาพเหล่านี้คือภาพที่ยืนยันได้ว่าคริสเคยคบหากับเพื่อนของเธอเมื่อปี 2013 จริง
       
       โดยมือดีที่โพสต์ภาพนี้ได้ใช้ชื่อว่า minaminabby โดยกล่าวว่าเพื่อนของเธอเคยคบหากับคริสเมื่อปี 2013 พร้อมกับพูดถึงรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวกับคริส รวมถึงการตัดสินใจออกจากค่าย SM Entertainment พร้อมกันนั้นยังลงภาพถ่ายของเขาอีกหลายต่อหลายรูป พร้อมกับภาพข้อความที่มีคนเรียกคริสว่า ‘สามี’ ที่ส่งไปพร้อมกับภาพเซ็กซี่ของฝ่ายหญิง
       
       ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับการยืนยันว่าถ่ายจากโทรศัพท์ของคริสที่เขาใช้เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตามรายงานจาก Sina สื่อจีน ได้ระบุว่า “ภาพดังกล่าวน่าจะมาจาก SNS ของคริสที่ถูกแฮ็คไปเมื่อเดือน พ.ย. ส่วนรายละเอียดต่างๆจะมีการสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป
       
       หลังจากที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทู้ที่ถูกโพสต์ภาพดังกล่าวได้มีการลบภาพออกไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่ทันชาวเน็ตที่ทำการเก็บภาพและนำไปโพสต์ต่อในโลกออนไลน์อีกหลายต่อหลายครั้ง
       
       อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้ที่ทำการโพสต์ภาพเหล่านี้คือแอดมินของเว็บที่ใช้ชื่อว่า exo-kr.tumblr.com บล็อกที่มักแชร์ภาพสมาชิกวง EXO ที่ถูกซาแซงตาม และที่ถูกแฮ็ค นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นเพียงแฟนฟิค หรือนิยายที่แต่งขึ้นโดยแฟนคลับที่เขียนเรื่องเกี่ยวกับคริสโดยใช้ภาพที่ถูกแฮ็คไปมาประกอบ
       
       โดยข้อความประกอบรูปภาพมีใจความว่า
       
       “ในกรณีที่คุณไม่เชื่อฉันที่คือภาพที่คริสส่งให้เพื่อนฉัน
       
       “ฉันไม่ใช่พวกแฟนที่คลั่งไคล้ K-Pop แต่ฉันคิดว่านี่น่าจะทำให้คนสนใจ
       
       “เมื่อเดือนก่อน ฉันกลับมาเกาหลีเพื่อมาเจอพี่สาวแล้วก็สามีของพี่ในโซล แล้วก็มาเจอกับเพื่อนฉันด้วย ( ฉันขอไม่บอกชื่อจริงเธอนะแต่ฉันจะเรียกเธอว่า โบนา ) ก็ผ่านมานาน 5 ปีที่ฉันได้มาเกาหลี ดังนั้นเราเลยคุยกันหลายเรื่องเลยแล้วถามไถ่ถึงชีวิตที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเธอก็พูดขึ้นว่าเธอมีแฟนบ้างเหมือนกัน แต่ไม่มีใครที่คบกันนาน และหนึ่งในนั้นก็เป็นคนมีชื่อเสียงด้วย แน่นอนว่าเธอไม่ยอมบอกชื่อจริงแต่ฉันก็เอาแต่ถามเธอจนในที่สุดเธอก็ยอมบอกว่าคนนั้นคือ คริส จากบอยแบนด์ EXO โบนาบอกว่าเธอรู้จักคริสผ่านทางเพื่อนๆ ( เพื่อนสนิทตอนเด็กรู้จักกับคนที่รู้จักคริสอีกที ) แล้วพวกเขาก็คบกันแบบรักๆเลิกๆหลายครั้ง เธอบอกว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อนข้างลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนอย่าง หลินซินหยา เข้ามาในชีวิตเขา ( คริสกับหลินซินหยาเคยเดตกันมานานก่อนที่เขาจะเจอกับโบนา แต่ต่อมาเธอรู้ว่าเขายังมีเบอร์ของผู้หญิงคนเก่าอยู่ แต่เขาก็ปฏิเสธพร้อมบอกว่าเขาไม่ได้ติดต่อเธอแล้ว แต่โบนาคิดว่าพวกเขาน่าจะยังติดต่อกันอยู่ ) พร้อมกับที่เขาเองก็ยังติดต่อกับผู้หญิงอื่นอยู่ขณะที่เดตกับเธอ
       
       “โบนาบอกว่าทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับนักแสดงและผู้กำกับชาวจีนเมื่อเดือน ธ.ค. 2013 แล้วเริ่มเซ็นสัญญาเล่นหนังของเธอ ซึ่งเขาเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้จะทำให้เขาดัง เพื่อนฉันบอกว่าคริสมั่นใจมากว่าเขาจะดังมากๆในเมืองจีนและจะเป็นนักแสดงที่ทำเงินและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง โบนายังบอกด้วยว่าเขาเริ่มวางแผนฟ้องร้องต้นสังกัดเก่ามาตั้งแต่เดือน เม.ย. เขาโชว์จดหมายที่ทั้งแม่และเพื่อนอีก 2 คนของเขาที่อยู่ในบริษัทเดียวกันเขียนมาสนับสนุนเขา ซึ่งทำให้เขาเตรียมการทุกอย่างที่จะออกจากบริษัท ฉันไม่รู้เรื่องคดีของเขาเท่าไหร่ แต่โบนาบอกว่าเธอได้อ่านจดหมายฉบับหนึ่งของเขาซึ่งในนั้นบอกว่า ลีซูมาน ที่เป็นเหมือน พ่อ ของคนในบริษัทเคยให้สัญญากับเขาว่าจะทำให้เขาดังมีชื่อเสียง และหลังจากที่เขาออกจากวงเมื่อต้นปี 2013 เขาได้ขอโทษสมาชิกวงทุกคนและผู้ร่วมงานทุกคนเพื่อจะกลับไป แต่ ซูโฮ ที่เป็นลีดเดอร์ของวง EXO ทั้งหมด ก็มีท่าทีเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมแล้วหลังจากที่เขาประกาศออกจากวง
       
       “เพื่อนฉันบอกว่าเธอไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องงานของเขามากนัก เพราะเธอไม่อยากหยุดความฝันของเขาแต่เธอรู้สึกว่าเขากำลังเล่นเกมที่เสี่ยงมากอยู่ โบนาบอกว่าคริสอ้างว่าเขาออกจากวงเพราะครอบครัวและปัญหาส่วนตัว แต่เธอบอกว่าคริสได้ยอมรับกับเธอเมื่อเดือน ธ.ค. ตอนที่เขาได้พบกับสวี่จิงเล่ย ซึ่งตอนนั้นเขาเริ่มหงุดหงิด และสับสนแล้วว่า EXO ไม่ได้มีงานใหม่อะไรเลยมาเกือบปีแล้ว หลังจากเดบิวต์ เขาจึงเริ่มหาทางเพื่อเป็นอิสระจาก SM และพยายามหางานแสดงที่เมืองจีน แต่สุดท้ายก็กลับลำ เพราะพบว่ามันยากจริงๆ เขายังบ่นให้เธอฟังว่าสมาชิกในวงไม่ยอมเชื่อเขา หลังจากที่เขากลับไปเมืองจีน ซึ่งก็เพราะเรื่องนี้แหละที่ทำให้กำหนดคัมแบ็คของวงในตอนนั้นต้องถูกเลื่อนออกไป ซึ่งตอนนั้นเขาก็หวังว่าเพื่อนๆ จะเข้าใจ ว่าเขาอยากจะรับงานเดี่ยวจริงๆ โบนา ยังบอกว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง คริส เป็นคนประเภทที่ใช้ความรู้สึกส่วนตัวเป็นหลัก จนทำให้ความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ไม่ค่อยราบรื่นในตอนที่เขากลับทำงานกับวง เขาเองกลับคิดว่าตัวเองต่างหากที่น่าเห็นใจ เพราะไม่สามารถเลือกทางเดินของตัวเองได้ และดูเหมือนว่าเขาไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเพื่อนถึงรู้สึกว่าโดนเขาหักหลัง โบนา บอกว่าแม้แต่เธอเองก็ยังแปลกใจที่ คริส มองว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด ในฐานะที่เป็นลีดเดอร์แต่กลับไม่มองประโยชน์ของวงเป็นสำคัญ ตรงกันข้ามสิ่งที่เขาทำก็คืออะไรก็ได้ที่ตัวเองจะได้รับผลประโยชน์มากที่สุด
       
       “สำหรับสมาชิกของ EXO นั้น โบนา บอกว่าเธอไม่รู้จักพวกเขาเลย และไม่เคยพบด้วย แต่เธอก็พอจะทราบว่า คริส สนิทกับเพื่อนในวงมาก โดยเฉพาะ เทา (Tao) แต่มิตรภาพของเขากับเพื่อนในวงเริ่มมีปัญหาทันที เมื่อเขาตัดสินใจจะถอนตัวจากวงไปในเดือน เม.ย. 2013 เพราะ เทา ค่อนข้างจะมีนิสัยเป็นเด็ก และมองเห็น คริส เป็นพี่ชายคนสำคัญมาตลอด จึงรู้สึกเหมือนโดนทรยศ เมื่อ คริส โบกมือลา EXO ไปในลักษณะนั้น แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของพวกเขาก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม โบนายังบอกว่าเธอกับ คริส ค่อนข้างจะคบกันแบบเงียบๆ เลยไม่ค่อยจะทราบอะไรเกี่ยวกับมิตรภาพภายในวง EXO นัก
       
       “เธอยังอ้างว่า คริส ทั้งสูบบุหรี่ และดื่มเหล้า แม้ทางต้นสังกัดอยากจะให้ทั้งเขา และสมาชิกคนอื่นในวงพยายามลดสิ่งเหล่านี้ลงไปบ้าง แต่ถึงยังไงก็ดูเหมือนว่าสุขภาพของ คริส จะแข็งแรงดีอยู่เสมอ โบนา ยังเล่าว่า คริส เป็นคนที่พิเศษจริงๆ เขาจะวางแผนเรื่องต่างๆ เอาไว้ล่วงหน้าอยู่เสมอ อย่างเช่นการแต่งตัวเวลาขึ้นเครื่องบิน ที่จะจัดแจ้งเสื้อผ้าออกมาให้ดูดีมีสไตล์มากที่สุด นอกจากนั้นแม้แต่ช่วงเวลาพบปะกับเพื่อนๆ หนุ่ม คริส ก็จะต้องมั่นใจว่าเขาจะต้องปรากฏตัวในชุดแบรนด์เนมสุดหรูเท่านั้น
       
       “สุดท้าย โบนา ยังบอกว่า คริส เป็นคนหนุ่มที่มีความฝันไปไกลกว่าการเป็นแค่ไอดอลสมาชิกวง EXO หรือการเป็นคนดัง และมีรายได้มากมายอะไรเท่านั้น เธอเชื่อว่าเขาอยากจะทำทุกๆ อย่าง และคิดว่าตัวเองควรจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เพราะฉะนั้น โบนา จึงมองว่าเธอไม่เคยแปลกใจเลย ที่เขายื่นฟ้อง SM Ent. และกำลังจะผันตัวไปเป็นนักแสดง

 

 

Manager Online