โกะโต มากิ (Goto Maki) อดีต Morning Musume สุดสวยในชุดเจ้าสาว

        อดีตสมาชิกวง Morning Musume “โกะโต มากิ” (Goto Maki) วัย 29 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มอายุอ่อนกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจดทะเบียนสมรสกันมาได้ครึ่งปี
       
       โดยอดีตดาวเด่นของวง Morning Musume ได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนอกวงการคนนี้มาหลายปีแล้ว แม้จะเคยห่างกันไป แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง จนได้แต่งงานในที่สุด โดยเขาอายุน้อยกว่าเธอ 3 ปี แต่เป็นคนบ้านเดียวกัน จึงค่อนข้างจะสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งการตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ของอดีตขวัญใจวัยรุ่นเกิดขึ้นหลังเธอพบกับเรื่องสูญเสียหลายๆ เรื่องในชีวิต โดยเฉพาะการเสียชีวิตของแม่ที่ โกะโต มากิ บอกว่าทำให้เธอได้หันกลับมามองชีวิตตัวเองอีกครั้ง ว่าจริงๆ แล้วเธอต้องการอะไรกันแน่ จึงตัดสินใจพักงานแบบไม่มีกำหนด
       
       สำหรับชุดแต่งงานสีขาวที่เธอสวมในพิธีนั้น โกะโต มากิ กล่าวว่าเธอตกหลุมรักชุดนี้ตั้งแต่ต้น เพราะรู้สึกว่าเป็นชุดที่ทั้งสวย, น่ารัก และดูเป็นผู้ใหญ่ “ฉันอยากจะสวมชุดเจ้าสาวมาตลอดค่ะ ตั้งแต่เตรียมงานแต่งเมื่อประมาณครึ่งปีก่อน ดีใจค่ะที่ความฝันกลายเป็นความจริงซะที
       
       สำหรับงานวิวาห์ของ โกะโต มากิ มีการเชิญแขกประมาณ 200 คน รวมถึงอดีตเพื่อนจากวง Morning Musume อาทิ คาโอริ อีดะ, นัตสึมิ อาเบะ, เคอิ ยาสึดะ, มาริ ยางูจิ, อิชิคาวะ ริกะ, ฮิโตมิ โยชิซาวะ, ไอ ทากาฮาชิ และ ทสึจิ โนโซมิ เป็นต้น

 

 

Manager Online