ช็อควงการ K-Pop! โซจิน (So Jin) Baby KARA กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

        เกิดข่าวเศร้ากับวงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า “โซจิน” (So Jin) เด็กฝึกหัดของเอเยนซี DSP Media ที่เคยออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกของวง KARA ผ่านรายการ KARA Project ได้เสียชีวิตลงแล้ว และหลายฝ่ายเชื่อว่าอาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย
       
       โดยรายงานข่าวระบุว่ามีผู้พบร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง หมดสติ และบาดเจ็บอยู่ในบริเวณของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในแดจุน แดด๊กกู เมื่อช่วงเวลา 14:07 น. ของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา จึงมีการนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตได้ทัน ก่อนที่จะมีคำยืนยันว่าเธอคือ โซจิน อดีตเด็กสาวที่เคยออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกของวง KARA นั่นเอง
       
       ยังมีการเปิดเผยข้อมูลว่า โซจิน ต้องทนทุกข์กับอาการซึมเศร้ามาระยะหนึ่งแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยว่าเธอได้กระโดดลงมาจากชั้น 10 ของอาคารอพาร์ตเมนต์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังไม่มีการพบจดหมายลาตาย เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการได้ และคงต้องสอบสวบหาข้อมูลอีกซักระยะจึงจะสามารถยืนยันสาเหตุการตายได้
       
       โซจิน เป็นที่จดจำของแฟนเพลง K-Pop จากการมีส่วนร่วมในรายการ KARA Project ของ DSP Media ที่เป็นรายการออดิชั่นค้นหาสมาชิกคนใหม่ให้กับวง KARA ซึ่งออกอากาศในช่วงกลางปี 2014 และมีเด็กฝึกหัดในสังกัด DSP Media ทั้งหมด 7 คนภายใต้ชื่อกลุ่มว่า “Baby KARA” มีส่วนร่วมอยู่ในรายการ
       
       ซึ่งสุดท้าย ยองจี (Young Ji) เป็นคนที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของ KARA ส่วน โซจิน แม้จะไม่ได้รับเลือก แต่ก็ได้รับการจดจำจากภาพลักษณ์น่ารักสดใส แต่เมื่อขึ้นเวที กลับฉายแววความเป็นสาวเต็มตัวออกมา
       
       โดยมีข้อมูลว่าเธอเป็นเด็กฝึกหัดของ DSP Media อยู่ 5 ปีเต็ม อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวการเสียชีวิตของ โซจิน ทาง DSP Media ได้ออกมายืนยันว่าเธอได้ออกจากเอเยนซี และไม่ได้มีสถานะเป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทแล้ว โดยเธอกับทาง DSP Media ได้มีโอกาสพูดคุยกัน ก่อนจะยกเลิกสัญญากันไปเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน
       
       ทาง DSP Media ยังกล่าวว่าเป็นเรื่องเศร้ามากที่เกิดเหตุไม่คาดฝันกับ โซจิน และทางเอเยนซีก็จะพยายามช่วยเหลือครอบครัวของเธอต่อไป

 

 

Manager Online