สัญลักษณ์การเริ่มต้นชีวิตใหม่ เฉินหลง (Jackie Chan) ลงมือกล้อนผมลูกชาย

        "เจย์ซี ชาน" (Jaycee Chan) ต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาจะขอปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ หลังเข้าไปพัวพันกับคดียาเสพติด ด้วยการโพสต์ภาพที่เขาตัดสินใจตัดผมทรงใหม่ และคนที่ลงมือตัดผมให้กับเขาก็คือ "เฉินหลง" (Jackie Chan) ผู้เป็นพ่อนั่นเอง
       
       โดยในภาพหนึ่ง เฉินหลง ถึงกับยิ้มออกมา ระหว่างที่กำลังตัดผมยาวของลูกชายทิ้ง ส่วน หลินฟงเจียว ผู้เป็นแม่ก็ยืนอยู่ข้างๆ ขณะที่ เจย์ซี ก็ยืนยันว่าการตัดผมครั้งนี้ จะเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขา หลังผ่านเรื่องร้ายๆ มามากมาย
       
       อย่างที่ทราบกันดี เจย์ซี ชาน วัย 32 ปี พร้อมด้วยเพื่อนรุ่นน้องจากไต้หวัน ไค โค (Kai Ko) ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปักกิ่งควบคุมตัวไปเมื่อเดือน ส.ค. ปีก่อน จากบ้านของ เจย์ซี ในกรุงปักกิ่ง โดยเจ้าหน้าที่ยังค้นพบกัญชาจำนวน 100 กรัมในบ้านด้วย จนทำให้ทายาทนักแสดงชื่อดังถูกส่งไปคุมขังทันที ก่อนจะมีการตัดสินว่าเขามีความผิดในข้อหาจัดหาสถานที่ให้ผู้อื่นเสพยา และต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 6 เดือน ซึ่ง เจย์ซี ชาน เพิ่งจะได้รับการปล่อยตัวหลังชดใช้ความผิดทั้งหมดไปแล้ว เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมานี่เอง
       
       Oriental Daily News ยังเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ เฉินหลง และลูกชายได้พบหน้ากัน หลังเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเมื่อ 6 เดือนก่อน โดยระหว่างที่ เจย์ซี ได้รับการปล่อยตัว เฉินหลง เองก็กำลังวุ่นกับการโปรโมตหนัง Dragon Blade พอดี และหลังจากนี้ก็คงต้องเดินทางไปโปรโมตหนังต่อในอีกหลายๆ ประเทศ
       
       โดยพระเอกนักบู๊วัย 60 ปี ได้กล่าวถึงการพบหน้าลูกอีกครั้งว่า "ผมไม่ได้เจอลูกมานานพอสมควร คราวนี้รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นบ้าง ... เราจะไม่พูดเรื่องที่ไม่ดีกัน ส่วนใหญ่ก็คุยกันเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวนั่นแหละครับ คุยกันจนดึก แทบไม่ได้นอนเลย"

 

 

Manager Online