นีเอล (Niel) วง TEEN TOP – ฮารา (Hara) วง KARA โต้ข่าวมีเซ็กส์กันจนติดกามโรค

        ประเด็นความสัมพันธ์ลึกซึ้งของไอดอลหนุ่มสาวใน K-Pop กลายเป็นข่าวลือสุดอื้อฉาว ซึ่งล่าสุด “นีเอล” (Niel) แห่งวง TEEN TOP กับ “ฮารา” (Goo Hara) แห่ง Kara ได้ปฏิเสธข่าวอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาทั้งสองไม่ใช่ไอดอลที่ว่าอย่างแน่นอน
       
       สื่อเกาหลีใต้อ้างรายงานเชิงลึกจากวงการบันเทิง ว่ามีสมาชิกบอยแบนด์ และเกิร์ลกรุ๊ปที่คบหากัน นอกจากนั้นยังยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างที่สื่อเจ้าดังกล่าวเรียกว่าเป็น “ความรักเรต 19+ ของไอดอลแถวหน้า” ด้วย
       
       โดยตามข่าวระบุว่า ตอนที่ไอดอลสาวคนนี้ได้เดินทางไปรับงานที่ประเทศญี่ปุ่น เธอได้เลือกที่จะเดินทางไปก่อนเพื่อนๆ และเปิดห้องพักพิเศษขึ้นที่โรงแรม เพื่อเตรียมรับแฟนหนุ่ม ที่เป็นสมาชิกของวงไอดอลชื่อดังโดยเฉพาะ หลังจากนั้นระหว่างแสดงคอนเสิร์ตไอดอลสาวได้มีอาการป่วยถึงกับเป็นลมระหว่างทำการแสดง ซึ่งสื่อเกาหลีใต้อ้างว่าอาการดังกล่าวมีสาเหตุมาจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งเธอติดมาจากฝ่ายชายนั่นเอง
       
       ข่าวของสื่อเกาหลีใต้ยังอ้างว่า สุดท้ายแม้เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองจะกลายเป็นที่รับรู้ของเพื่อนร่วมวง แต่ทางต้นสังกัดก็ไม่ได้สั่งให้ทั้งคู่แยกทางกันทันที โดยทั้งสองมักจะปรากฏตัวร่วมกันในคลับที่ย่านกังนัมเสมอ นอกจากนั้นก็ยังเคยมีปัญหาเรื่องการหึงหวง ถึงขั้นเกิดการทะเลาะกันที่หน้าคลับแห่งหนึ่งด้วย
       
       “ทั้งสองพบกันระหว่างออกรายการวาไรตี้เมื่อฤดูใบไม้ผลิปีก่อน ซึ่งก็ไม่ถึงกับเป็นรักแรกพบอะไรแบบนั้น แต่ค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากกว่า จนพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคนรัก โดยฝ่ายชายเป็นผู้เปิดใจก่อน หลังจากนั้นประมาณหนึ่งเดือนจึงสามารถเอาชนะใจเธอได้ในที่สุด … ซึ่งตอนแรกฝ่ายหญิงก็ไม่ได้มั่นใจอะไรในตัวเขามากนัก แต่เพื่อนๆ กลับเชียร์ฝ่ายชายตลอดว่าเขาทั้งซื่อสัตย์ แล้วก็ยังค่อนข้างอินโนเซนต์ด้วย ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเขามาก่อน เป็นชายในฝันของหนุ่มๆ เลย ทั้งหน้าตาที่ไม่เหมือนใคร, ความสามารถ แล้วก็ยังพูดจาเก่งด้วย
       
       โดยสื่อเกาหลีได้อธิบายว่าฝ่ายหญิงเป็น “ไอดอลสาวตัวท็อป” ที่โดดเด่นเรื่องรูปร่างอันเซ็กซี และหน้าตาอินโนเซ็นต์ นอกจากนั้นก็ยังมีเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ หลงได้ไม่ยาก ซึ่งเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอก็คือรูปร่างที่ผอมมาก
       
       ซึ่งหลังข่าวกลายเป็นประเด็นใหญ่ และมีผู้แสดงความคิดเห็นโดยเฉพาะเดาชื่อของสองไอดอลกันอย่างสนุกปาก แต่สำหรับฝ่ายหญิงดูเหมือนว่าไอดอลสาว กูฮารา แห่งวง KARA จะกลายเป็นคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เพราะนอกจากเธอจะโด่งดังเรื่องรูปร่างผอมเพรียวสุดเซ็กซี แล้วก็ยังเคยเป็นลมตอนไปแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นด้วย ซึ่งแน่นอนว่า ฮารา ปฏิเสธเรื่องนี้ด้วยตัวเองแล้ว โดยเธอได้เขียนเพียงสั้นๆ ว่าไม่อยากให้ทุกคนหยิบชื่อคนโน้นคนนี้ ไปเดากันใหญ่โตอย่างที่เป็นอยู่
       
       ส่วนฝ่ายชายตอนนี้มีชื่อของ นีเอล วง TEEN TOP ที่ถูกพูดถึงมากกว่าใคร ซึ่งเอเยนซี T.O.P Media ต้นสังกัดของเขาก็ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธเรื่องนี้อย่างเป็นทางการเช่นเดียวกัน
       
       โดยทางเอเยนซียืนยันว่า ข่าวไม่มีเค้ามูลความเป็นจริงเลย จนทางบริษัทมองว่ามันเป็นเรื่องตลก และไม่ได้คิดอะไรมาก แต่หลังข่าวยังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง จนมีการพูดชื่อ นีเอล ออกมาด้วย ทำให้บริษัทอยู่เฉยไม่ได้อีกแล้ว และจะฟ้องร้องคนที่แพร่ข่าวลือนี้ต่อไปอย่างแน่นอน

 

 

Manager Online