ฉาวอีก K-Pop! สมาชิกวง ZEST โดนฟ้องข่มขืนไอดอลสาว

        สื่อเกาหลีใต้เผยไอดอลหนุ่มสมาชิกวงบอยแบนด์ ZEST ได้ถูกหญิงสาวคนหนึ่งฟ้องร้องข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยฝ่ายหญิงยังเคยเป็นไอดอลสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งด้วย
       
       YTN News รายงานว่ามีสมาชิกของวงบอยแบนด์กลุ่มหนึ่ง ได้ถูกหญิงสาววัย 20 เศษ ฟ้องร้องข้อหาข่มขืน ก่อนที่ต่อมาจะเปิดเผยออกมาว่าบอยแบนด์วงที่ว่าก็คือหนุ่มๆ ZEST ที่เพิ่งเปิดตัวมีผลงานในวงการเมื่อเร็วๆ นี้นี่เอง
       
       จากรายงานของ YTN News ระบุว่าหนุ่มคนดังกล่าวมีอายุประมาณ 19 ปีเท่านั้น โดยเขาได้ถูกหญิงสาวที่อายุมากกว่าเขาประมาณ 5 ปี ฟ้องร้องเอาผิดในข้อหาข่มขืน และขณะนี้คดีกำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนข้อมูลจากฝ่ายหญิง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวฝ่ายชายมาให้ปากคำต่อไป
       
       ตามคำกล่าวอ้างของฝ่ายหญิง เธอและหนุ่มคู่กรณีมีโอกาสพบกันเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ในการพบปะที่มีเพื่อนคนอื่นๆ อยู่ด้วย กระทั่งต่อมาอีก 2 วันทั้งสองจึงนัดพบกันที่บ้านของฝ่ายหญิง ซึ่งที่นั่นเองที่ฝ่ายชายได้ลงมือข่มขืนเธอ ซึ่งฝ่ายหญิงยังอ้างว่าไอดอลหนุ่มยังพยายามข่มขืนเธออีกครั้งในอีก 6 วันต่อมา ที่เขาเดินทางมาเพื่อขอโทษเธอที่บ้าน
       
       โดยฝ่ายหญิงยังเผยว่าเธอมีข้อความที่พ่อของฝ่ายชาย ส่งมาขู่ให้เธอยอมความ ด้วยการขู่ว่าเขาจะฟ้องเธอข้อหาหมิ่นประมาทด้วย
       
       ซึ่ง Zenith Star Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของ ZEST ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา และอธิบายว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นคำพูดของฝ่ายหญิงเพียงฝ่ายเดียว โดยทางเอเยนซีของ ZEST ได้ยอมรับว่าไอดอลในสังกัดกับหญิงสาวคู่กรณีเคยคบกันจริง และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่จู่ๆ เธอกลับมาฟ้องร้องเขาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยหลังทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันไป ซึ่งทางเอเยนซีมองว่าคดีครั้งนี้เป็นเรื่องไร้สาระมาก
       
       ส่วนเรื่องที่ว่าฝ่ายหญิงก็เป็นไอดอลที่มีงานในวงการบันเทิงเช่นเดียวกันนั้น Zenith Star Entertainment ยอมรับว่าเป็นความจริง แต่วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เธอเป็นสมาชิกอยู่ได้ยุบวงไปแล้ว และระยะหลังเธอก็ไม่ได้มีงานอะไรในวงการอีก
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าสมาชิกของ ZEST คนใดกันแน่ที่คือผู้ต้องหาในคดีครั้ง แต่จากข้อมูลที่ว่าผู้ต้องสงสัยมีอายุประมาณ 19 ปี นั้นก็มีสมาชิกของ ZEST อยู่ 2 คนเลยทีเดียวที่เข้าข่ายเกิดในปี 1996 ได้แก่ ดุ๊กซิน (Duk Shin / 덕신) และ ชเวโก (Choi Go / 최고) ส่วนฝ่ายหญิงเกิดเมื่อปี 1991 ตอนนี้เธอจึงมีอายุประมาณ 24 ปี โดยขณะที่เกิดเรื่องยังหมายความว่าฝ่ายชายมีสถานะเป็นเพียงผู้เยาว์เท่านั้นด้วย
       
       นอกจากนั้นทางต้นสังกัดยอมรับว่า ZEST มีกำหนดจะกลับมาออกอัลบั้มใหม่ภายในช่วงต้นเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งเมื่อเรื่องเป็นแบบนี้ คงต้องรอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถเริ่มโปรโมตผลงานชุดใหม่ของ ZEST ได้

 

 

Manager Online