ภาพทีเซอร์เปิดตัว CLC เกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวเกาหลีกับ 1 สาวไทย

        ใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกิร์ลรกรุ๊ป CLC กลุ่มศิลปินน้องใหม่แกะกล่องจากเอเยนซี Cube Entertainment ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกชาวเกาหลีใต้ 4 คน กับอีก 1 สาวไทย
       
       Cube Entertainment ที่เคยปั้นให้ศิลปินอย่าง 4Minute, Beast และ G.NA โด่งดังประสบความสำเร็จมาแล้ว ได้เผยภาพแรกของศิลปินกลุ่มน้อยใหม่ล่าสุดจากอเยนซี เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวัยใสที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนซึ่งมีอายุเฉลี่ยที่ 18 ปี ภายใต้ชื่อ CLC ซึ่งนอกจากภาพแรกแล้วก็ยังมีการเปิด Facebook อย่างเป็นทางการของวงด้วย
       
       สำหรับชื่อวง CLC นั้นเป็นตัวย่อของคำว่า CrystaL Clear ซึ่งสาวๆ กลุ่มนี้จะได้ออกผลงานอย่างเป็นทางการเป็นมินิอัลบั้มแรกในวันที่ 19 มี.ค. ที่จะถึงนี้ แต่ในภาพแรกทางต้นสังกัดขอปิดใบหน้าของพวกเธอเอาไว้ด้วยลูกโป่งก่อน
       
       CLC เป็นกลุ่มศิลปินที่มีเป้าหมายจะเป็น “เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก” เพื่อเป็นตัวแทนของไอดอลรุ่นต่อไป ด้วยการมีสมาชิกที่ประกอบไปด้วยสาวเกาหลีใต้ 4 คน และสาวไทย 1 คนซึ่งก็คือ “น้องสร” หรือ ชลนสร สัจจกุล วัย 18 ปี ลูกสาวคนสวยของ “บิ๊กหอยวนัสธนา สัจจกุล (ชื่อเดิม ธวัชชัย สัจจกุล) นั่นเอง
       
       โดยสาวทั้ง 5 ได้ฝึกฝนเตรียมตัวก่อนจะออกผลงานกันมานาน 2 – 4 ปีเลยทีเดียว นอกจากนั้นแต่ละคนยังมีความสามารถหลายอย่าง และเล่นเครื่องดนตรีได้ รวมถึงพูดกันได้หลายภาษาด้วย

 

 

한국에서 꿈을 꾸는 태국 소녀 @SBS 스페셜 141207
 

 

Manager Online