สอบเสร็จแล้วเตรียมชี้ขาดคดี คลาร่า (Clara) โดนล่วงละเมิดทางเพศ ใครมั่วนิ่มกันแน่

        เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าขั้นตอนการสอบสวนคดีที่นางแบบสาว “คลาร่า” (Clara) ฟ้องซีอีโอของต้นสังกัดว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเธอได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และน่าจะเผยผลของการสอบสวนได้ภายในสัปดาห์หน้า
       
       หลังปล่อยให้ปัญหาคาราคาซังอยู่นาน ล่าสุดคดีความระหว่าง คลาร่า และ Polaris Entertainment กำลังจะได้ข้อยุติแล้ว โดยสำนักงานตำรวจกรุงโซล ได้แถลงเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ว่า ภายในอาทิตย์หน้าน่าจะมีการเผยแพร่ผลการสอบสวนดังกล่าว ซึ่งตำรวจก็จะเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะส่งคดีต่อไปให้กับพนักงานอัยการหรือไม่ด้วย
       
       ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ปีก่อน คลาร่า ได้ฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญากับ Polaris Entertainment เอเยนซีของเธอ ด้วยข้อกล่าวหาว่าเธอถูกซีอีโอของบริษัทล่วงละเมิดทางเพศด้วยการส่งข้อความไม่เหมาะสมมาหามากมาย
       
       อย่างไรก็ตามในเวลาอันรวดเร็วทาง Polaris Entertainment ได้โต้ตอบด้วยการเผยข้อความดังกล่าวออกมา เพื่อแฉว่าเป็น คลาร่า ต่างหากที่ชอบส่งข้อความมา “อ่อยซีอีโอ นอกจากนั้นทาง Polaris ยังอ้างว่าเมื่อมีปัญหากัน คลาร่า กับพ่อของเธอ ยังเคยขู่ว่าจะใช้ข้ออ้างเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ มาเล่นงานซีอีโอด้วย หากไม่ยอมยกเลิกสัญญาให้กับเธอ
       
       โดยหลังมีปัญหากับเอเยนซีของตัวเอง คลาร่า ต้องหยุดรับงานทั้งที่เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกาทันที เรียกว่าทำให้เส้นทางที่กำลังรุ่งของนางแบบสาวคนดัง ต้องสะดุดลงอย่างช่วยไม่ได้ทั้งๆ ที่เธอกำลังโด่งดังสุดขีด และเพิ่งมีสื่อฉบับหนึ่งเลือกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกด้วย

 

 

Manager Online