ไปไม่รอด แบดูนา (Bae Doo Na) เลิกหนุ่มฮอลลีวูด จิม สเตอร์เจสส์ (Jim Sturgess) แล้ว

        ต้นสังกัดของนักแสดงสาวคนเก่ง “แบดูนา” (Bae Doo Na) ยืนยันว่าเธอได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มฮอลลีวูด “จิม สเตอร์เจสส์” (Jim Sturgess) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังดูใจกันมาได้นับปีแล้ว
       
       เมื่อเดือน พ.ค. ปีก่อน แบดูนา ได้ให้ข่าวยืนยันว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ จิม สเตอร์เจสส์ อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าทั้งสองน่าจะสานสัมพันธ์กันมายาวนานพอสมควร อย่างน้อยก็น่ะตั้งแต่ช่วงถ่ายทำหนัง จนได้เดินทางโปรโมต Cloud Atlas ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน
       
       แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. เอเยนซีของ แบดูนา ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ เพื่อให้ข่าวว่าเธอ และ จิม สเตอร์เจสส์ ได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางเอเยนซีขอไม่พูดถึงเรื่องเหตุผล หรือรายละเอียดอื่นๆ เพราะต้องการปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดงทั้งสองต่อไป
       
       แบดูนา วัย 35 ปี คือนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่นอกจากจะได้รับการยกย่องเรื่องฝีมือทางการแสดงมากที่สุดคนหนึ่งแล้ว ก็ยังมีผลงานในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องที่สุดคนหนึ่งด้วย โดยหลังได้ร่วมแสดงหนัง Jupiter Ascending ที่เพิ่งเข้าฉายไปแล้ว เธอยังได้ร่วมมีบทในซีรีส์ Sense8 ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของพี่น้องวาชอว์สกีแห่ง The Matrix และ Cloud Atlas ซึ่งมีกำหนดออกอากาศภายในเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ด้วย

 

 

Manager Online