เกาหลีชมเปาะ! ลูกสาว ลียองเอ (Lee Young Ae) ฉายแววสวยเหมือนแม่ตั้งแต่ 4 ขวบ

        นอกจากจะได้รับคำชมมาตลอดว่าเป็นดาราสาวชาวเกาหลีใต้ที่สวยแท้ สวยธรรมชาติแล้ว ล่าสุดคำชื่นชมจากคนเกาหลีใต้ยังเผื่อแผ่ไปถึงลูกสาวของ "ลียองเอ" (Lee Young Ae) ด้วยว่าแม้จะอายุแค่ 4 ขวบ แต่ก็ยังฉายแววความงามออกมาอย่างเห็นได้ชัด
       
       แม้จะไม่ได้มีงานในวงการบันเทิงมาร่วม 10 ปีแล้ว แต่สื่อเกาหลีใต้ก็ยังนำเสนอข่าวของขวัญใจอันดับ 1 ของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดภาพของเธอ และลูกสาวได้กลายเป็นภาพที่ชาวเกาหลีใต้ส่งต่อกันไปในเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย หลังมีกระแสว่าแม้จะอายุแค่ 4 ขวบ แต่ลูกสาวของ ลียองเอ กลับฉายแววความสวยเหมือนแม่ออกมาเรื่อยๆ
       
       "สวยมากๆ!! ชัดเจนว่า ลียองเอ สวยธรรมชาติ!!" ชาวเกาหลีใต้คนหนึ่งแสดงความเห็น ส่วนอีกคนก็บอกว่า "แปลกแฮะ? เพราะพ่อเด็กก็ดูธรรมดาๆ แต่ลูกสาวนี่ออกมาเหมือนเป็น ลียองเอ คนใหม่เลย ปกติเขาว่าลูกสาวจะเหมือนพ่อนิ? ลูกชายก็ดูปกตินะ แต่ลูกสาวนี่สวยเหมือนแม่เลย"
       
       ลียองเอ เจ้าของบท แดจังกัม (Dae Jang Geum) ตัดสินใจถอนตัวจากวงการบันเทิง เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวกับนักธุรกิจชาวสหรัฐฯ เชื้อสายเกาหลี จองโฮยอง เมื่อปี 2009 ก่อนที่ทั้งคู่จะมีลูกฝาแฝดชายหญิงด้วยกันเมื่อปี 2011 โดยปัจจุบัน ลียองเอ อายุ 44 ปี ได้หันหลังให้กับงานแสดงมาถึง 10 ปี แล้ว แต่ที่ผ่านมาเธอก็ยังรับงานทั้งการถ่ายแบบ, โฆษณา และงานการกุศลต่างๆ อยู่เป็นระยะ
       
       โดยเมื่อปีก่อน ลียองเอ ยังเพิ่งจะตัดสินใจบอกปัดโอกาสที่จะกลับมารับบทเป็น แดจังกัม อีกครั้งในซีรีส์ภาคต่อ ที่ผู้สร้างหวังเอาไว้ว่าน่าจะสามารถสร้างกระแสได้ทั้งที่เกาหลีใต้ และต่างประเทศ แต่เมื่อเธอไม่รับแสดง ผู้สร้างก็จำใจต้องพับโครงการเก็บเอาไว้แบบไม่มีกำหนด เพราะคงไม่สามารถหานักแสดงคนอื่นให้มารับบทนี้แทนเธอได้อีกแล้ว

 

 

Manager Online