ทุกข์ระทม!! อดีตนางแบบวัยรุ่น ซอจองฮี (Seo Jung Hee) ครวญโดนผัวซ้อมมา 32 ปีเต็ม

        คดีฟ้องร้องระหว่างอดีตนางแบบชื่อดัง "ซอจองฮี" (Seo Jung Hee) (และสามีที่เคยเป็นนักแสดงตลก "ซอเซวอน" (Seo Se Won) กลายเป็นเรื่องสุดอื้อฉาวของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในขณะนี้ เมื่อฝ่ายหญิงได้อ้างต่อศาลว่าเธอได้ถูกเขาหลอกให้แต่งงานด้วยตั้งแต่อายุ 19 จนชีวิตเหมือนตกนรกจากการโดนทำร้ายร่างกายมา 32 ปีเต็ม
       
       คดีฟ้องร้องระหว่างคู่สามีภรรยาแห่งวงการบันเทิงได้กลายเป็นประเด็นสุดอื้อฉาวที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในขณะนี้ไปแล้ว
       
       โดยเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมาได้มีการพิจารณาคดีที่ศาลกลางกรุงโซล เป็นครั้งที่ 4 หลังอดีตนางแบบ ซอจองฮี ได้ฟ้องร้องสามีตัวเองว่าลงมือใช้ความรุนแรงกับเธอ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือน พ.ค. ณ ที่จอดรถของบ้านที่ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาทั้งคู่ก็มีปัญหาฟ้องร้องกันมาโดยตลอด
       
       ซึ่งในการขึ้นศาลครั้งล่าสุดฝ่ายของ ซอจองฮี ได้มีโอกาสเปิดใจถึงชีวิตสมรสอันสุดทนทุกข์ทรมาน ที่เธอถูกทั้งขืนใจ และยังตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงมาตลอด 32 ปี แห่งการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน
       
       "ฉันพบกับสามีครั้งแรกตอนอายุ 19 ปี ค่ะ" ซอจองฮี กล่าวต่อหน้าศาล เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อร่วม 30 ปีก่อน ที่เธออ้างว่าได้ถูกเขาข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนจะถูกบีบให้แต่งงาน "ซึ่งนั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์หลายอย่างที่ฉันไม่ยินยอมพร้อมใจ จนสุดท้ายเราก็แต่งงานกันภายในระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาตลอดการแต่งงานกัน 32 ปี ชีวิตของฉันก็เหมือนถูกจับเป็นตัวประกันมาโดยตลอด"
       
       "ฉันถูก ซอเซวอน ซ้อมทุกวันมาตลอด 32 ปีเต็ม ครั้งหนึ่งถึงขั้นสำลักออกมา เคยทั้งลิ้นจุกปาก และเหมือนลูกตาจะหลุดออกมาด้วย"

       โดยประเด็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อมีคลิปที่ฝ่ายสามีได้ทำร้ายภรรยาอย่างหนัก ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลิฟต์เผยแพร่ออกมา จนกลายเป็นที่วิจารณ์ของสังคม ทั้งเรื่องพฤติกรรมของฝ่ายสามี และปฏิกิริยาของคนรอบข้าง นอกจากนั้น ซอจองฮี ยังได้เผยแพร่คลิปเสียงที่สามีพูดกับเธอว่า "รู้ไหมว่าฉันต้องใช้เงินเลี้ยงเธอไปเท่าไหร่? แล้วยังมากล้าทำแบบนี้กับฉันอีก"
       
       ซึ่งอดีตนางแบบสาววัยรุ่นได้อธิบายว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะเธอเริ่มสงสัยว่าสามีอาจะมีพฤติกรรมนอกใจเธอ หลังเขาเริ่มทำตัวแปลกๆ อาทิ โกหกว่าเดินทางไปญี่ปุ่น แต่จริงๆ แล้วไปฮ่องกง เมื่อเธอขอดูพาสปอร์ตเขาก็ลงทำมือร้ายเธอ โดยเธอยังเคยกล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ฉันใช้ชีวิตแบบนั้นไม่ได้แล้วค่ะ ไม่อยากจะโกหกใครอีกว่าทุกอย่างโอเค ทั้งๆ ที่จริงๆ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น
       
       ซอจองฮี ยังกล่าวว่าเธอเคยเชื่อว่าหลังสามีได้ตัดสินใจอุทิศตัวให้กับศาสนาแล้วเขาก็น่าจะเปลี่ยนพฤติกรรมบ้าง แต่สุดท้ายเขากลับยังใช้ความรุนแรงเหมือนเดิม และอันที่จริงน่าจะยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ "ฉันอดทนมาตลอดการแต่งงาน และไม่ได้คิดหย่า เพราะกลัวเขา"
       
       โดยศาลได้นัดฟังความจากคู่กรณีครั้งต่อไปในวันที่ 21 เม.ย.

 

 

서세원 서정희 폭행 충격적인 cctv 영상 !!
 

 

 

Manager Online