ท่าจะแย่? ตำรวจชี้ คลาร่า (Clara Lee) ใช้ประเด็นล่วงละเมิดทางเพศแบล็คเมล์ ซีอีโอ (CEO)

        ตำรวจออกมาให้ความเห็นถึงปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศระหว่าง "คลาร่า" (Clara Lee) และซีอีโอของเอเยนซี Polaris Entertainment ว่าฝ่ายนางแบบสาวสุดฮ็อตอาจจะมีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นการแบล็คเมล์คู่กรณี
       
       ดูท่าจะยุ่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคดีความระหว่างนางแบบคนดัง คลาร่า แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ และ Polaris Entertainment อดีตต้นสังกัดของเธอ โดยคดีดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปลายปีก่อนเมื่อฝ่ายของ คลาร่า ได้ฟ้องศาลขอยกเลิกสัญญากับบริษัท ด้วยข้อกล่าวหาว่าเธอถูกประธานบริษัท อี-กยูแท ส่งข้อความไม่เหมาะสมมาหามากมาย และเป็นข้อความที่สร้างความลำบากใจ และอับอายให้แก่เธอ จนเข้าข่ายเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ
       
       ขณะที่ทาง Polaris Entertainment ก็พยายามต่อสู้คดีว่า คลาร่า โกหก และอันที่จริงแล้วเธอกับพ่อ พยายามหยิบยกประเด็นการล่วงละเมิดทางเพศมาขู่บริษัท เพื่อขอยกเลิกสัญญาต่างหาก
       
       ซึ่งล่าสุดทางสำนักงานตำรวจกรุงโซลได้มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมา ว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งคำฟ้อง คลาร่า และพ่อของเธอ ในข้อหามีพฤติกรรมขู่กรรโชก ไปที่สำนักงานอัยการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ... "คดีมันเพิ่งจะเริ่มต้น เราเองก็มีหลักฐานที่หนักแน่นอยู่พอสมควร คุณจะรู้ความจริงเอง เมื่อผลสรุปของคดีออกมาแล้ว" เจ้าหน้าที่กล่าวกับ TV Report
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัดสินใจดำเนินคดีกับ คลาร่า หลังพิจารณาหลักฐานทั้งเทปเสียง, วิดีโอสัมภาษณ์, ข้อความทางโทรศัพท์มือถือ และตัวสัญญา นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบว่าพ่อของคลาร่า มีปัญหาบางอย่าง ที่ทำให้เขาต้องการให้ลูกสาวยกเลิกสัญญากับ Polaris Entertainment ด้วย
       
       ซึ่งตลอดมาฝ่าย คลาร่า เองก็พยายาส่งหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อพิสูจน์ว่าตนเองได้ตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยคำพูด และข้อความทางโทรศัพท์ แต่หลังตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียดแล้ว เจ้าหน้าที่ได้มีความเห็นว่า ไม่พบข้อความใดๆ เข้าข่ายเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ หรือเป็นข้อความที่จะทำให้ฝ่ายนางแบบสาวรู้สึกอับอายใดๆ เลย
       
       นอกจากนั้นยังมีประเด็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ คลาร่า และพ่อของเธอยังได้ตกลงที่จะขอโทษประธานของบริษัท Polaris Entertainment เพื่อแลกกับการยอมความในคดี แต่สุดท้ายทาง Polaris Entertainment กลับตลบหลังด้วยการแอบอัดเทปบทสนทนาระหว่างการขอโทษเอาไว้ ซึ่งฝ่ายของ คลาร่า พยายามชี้แจ้งว่าเธอขอโทษคู่กรณีไปตามคำแนะนำของทนายเท่านั้น แต่ตำรวจกลับมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่า คลาร่า ต้องการใช้ประเด็นเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ มาเป็นข้อต่อรองเพื่อการขอยกเลิกสัญญากับ Polaris Entertainment เท่านั้น
       
       นอกจากปัญหาความขัดแย้งกับ คลาร่า แล้ว ตอนนี้ ประธาน อี-กยูแท แห่งบริษัท Polaris Entertainment ที่เป็นเจ้าของบริษัท และกิจการหลายประเภท ก็กำลังถูกดำเนินคดีฉ้อโกงจากข้อกล่าวหาการขายเทคโนโลยีช่วยการฝึกบินที่เรียกว่า EWTS ให้กับรัฐบาลเกาหลีใต้ในราคาที่สูงเกินจริงอยู่ด้วย

 

 

Manager Online