เลย์ (Lay) วง EXO เตรียมเปิดตัวเล่นหนังใหญ่ที่เมืองจีนได้ จางจื้ออี้ (Zhang Ziyi) นั่งแท่นโปรดิวซ์

        “จางอี้ชิง” (Zhang Yixing) หรือ “เลย์” (Lay) สมาชิกวง EXO บอยแบนด์ดัง ล่าสุดเตรียมรับบทนำในภาพยนตร์จีน Oh My God! โดยเจ้าตัวประกาศข่าวดีผ่านทาง Weibo ซึ่งงานนี้มีสาวสวย “จางจื้ออี้” (Zhang Ziyi) นั่งแท่นโปรดิวซ์เองด้วย
       
       เลย์ สมาชิกวง EXO-M ได้ประกาศข่าวดีผ่านทาง Weibo เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าเขาจะรับบทนำในภาพยนตร์จีนเรื่อง Oh My God (Cong Tian Er Jiang (从天儿降)) โดยทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันข่าวแล้วเช่นกัน
       
       ภาพยนตร์ Oh My God! จะกำกับโดย เลสเต เฉิน ที่เคยฝากฝีมือในภาพยนตร์เรื่อง The Great Hypnotist และ 20 Once Again ที่อดีตเพื่อนร่วมวง EXO อยย่าง ลู่หาน (Luhan) ร่วมแสดงด้วย
       
       นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะได้ จางจื้ออี้ นักแสดงสาวชื่อดังที่โด่งดังจากภาพยนตร์ Crouching Tiger Hidden Dragon, Hero และ House of Flying Dragons มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ คอยควบคุมงานผลิตในครั้งนี้ โดยจางจื้ออี้เองจะร่วมแสดงในบทตัวประกอบเล็กๆในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
       
       โดยนอกจากเลย์ EXO แล้ว ยังมีนักแสดงอีกมากมายทั้ง เชนีย์ เฉิน หรือ เฉินซูตง ที่เป็นเด็กฝึกในค่าย Cube Entertainment และเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ Tiny Times มาแล้ว นอกจากนั้นยังมี แจคเกอลีน หลี่ หรือ หลี่เสี่ยวลู่ นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Forbidden Kiss มาร่วมแสดงด้วย

 

 

Manager Online