ลือ จางอี่ว์ฉี (Kitty Zhang) คบชู้! ชาวเน็ตจีนร่วมสะใจบอกสมน้ำหน้าผัวทำตัวเลวก่อน

        มีข่าวว่าดาราสาวคนสวย “จางอี่ว์ฉี” (Kiity Zhang) แอบไปมีสัมพันธ์กับชายคนอื่น งานนี้ชาวจีนส่วนใหญ่กลับมองเป็นเรื่องสมน้ำหน้าผู้กำกับชื่อดัง “หวังฉวนอัน” สามีของ “จางอี่ว์ฉี” ที่มีพฤติกรรมนอกใจภรรยา จนถูกตำรวจรวบตัวไปเมื่อ 6 เดือนก่อน
       
       แอ็พข่าวบันเทิง Searching for Stars in the Country ของจีนแผ่นดินใหญ่เผยภาพ และคลิปของนางเอกคนสวย จางอี่ว์ฉี ระหว่างใช้เวลาอยู่กับชายหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง และเดินเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ด้วยกัน ในตอนกลางคืน ก่อนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันถึง 3 วัน 3 คืน นอกจากนั้นก็ยังเดินทางไปพักร้อนเล่นสกีด้วยกันอีก จนหลายฝ่ายลงความเห็นว่างานนี้ดาราสาวคนสวย กับเพื่อนชายคนนี้น่าจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอย่างแน่นอน เพราะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันก็ดูจะสนิทสนมเป็นพิเศษ จับไม้จับมือกันเหมือนเป็นคู่รักเลยก็ว่าได้
       
       ซึ่งหลังภาพกลับคลิปกลายเป็นประเด็นขึ้นมา ตัวแทนของ จางอี่ว์ฉี ได้ยอมรับว่าผู้หญิงในภาพคือเธอจริงๆ แต่ชายหนึ่งคนดังกล่าวเป็นแค่เพื่อนของเธอเท่านั้น และทั้งคู่ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามฝ่ายเอเยนซีต้นสังกัดของนักแสดงวัย 28 ปี กลับปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้
       
       แต่ในเวลาเดียวกับชาวจีนจำนวนมากกลับไม่โทษ จางอี่ว์ฉี เลย บางคนยังเห็นใจเธอด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านี้ จางอี่ว์ฉี เพิ่งจะต้องตอบคำถามผู้สื่อข่าวมากมาย หลังผู้กำกับรุ่นใหญ่ หวังฉวนอัน สามีของเธอไปก่อเรื่องอื้อฉาวซื้อบริการทางเพศของโสเภณี จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ข้อหาจ่ายเงินเพื่อซื้อประเวณี ในระหว่างที่เธอเดินทางไปต่างประเทศ จนทำให้ จางอี่ว์ฉี ต้องขายหน้าไปด้วย
       
       ซึ่งในตอนนั้นหลังจากเกิดเรื่องขึ้น จางอี่ว์ฉี ยังได้ออกแถลงการณ์ขอโทษประชาชน และยืนยันว่าพร้อมจะแบกรับผลที่เกิดขึ้นร่วมกับสามี จนกระทั่งเวลาผ่านไป 6 เดือนจึงเกิดข่าวลือเกี่ยวกับการนอกใจสามีของ จางอี่ว์ฉี ขึ้นบ้าง แต่งานนี้ชาวจีนจำนวนหนึ่งกลับมองว่า หากเธอจะนอกใจสามีจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่เหมาะสมกับการกระทำของเขาแล้ว แต่ก็ยังมีบางคนที่อยากจะให้เธอหย่าให้เรียบร้อยก่อน ค่อยมีคนใหม่อย่างเป็นเรื่องเป็นราว

 

 

Manager Online