จีวอน (Ji Won) วง SPICA ซวยจริงๆ! โดนลือนั่งรถแฟนหนุ่มขี้เมาเกิดอุบัติเหตุใหญ่ย่านกังนัม

        ไอดอลสาว “จีวอน” (Ji Won) แห่งวง SPICA ปฏิเสธข่าวลือว่าเธอคือไอดอล “J” ที่นั่งอยู่ในรถของแฟนหนุ่ม ซึ่งไปก่ออุบัติเหตุที่มีทั้งผู้บาดเจ็บ และเสียหายมากมาย
       
       เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มี.ค. ได้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่ย่านกังนัม เมื่อมีรถยนต์ Audi R8 คันหนึ่งได้เข้าชนกับแท็กซี จนทำให้เกิดรถชนต่อเนื่องกันไปถึง 5 คัน และมีผู้บาดเจ็บร่วม 10 คน ซึ่งข่าวระบุว่าคนที่ขับรถต้นเหตุ เป็นหนุ่มวัย 30 ปี ที่ชื่อเกาหลีใต้เรียกชื่อว่า “ยอน” นอกจากนั้นการตรวจร่างกายยังทำให้ทราบว่าเขามีแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดถึง 0.106% มากกว่าที่กฎหมายกำหนดว่าต้องไม่เกิน 0.05% จึงจะสามารถขับรถยนต์ได้
       
       แต่ความวุ่นวายของคดีครั้งนี้ก็คือข้อมูลที่ระบุว่ามีไอดอลสาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปคนหนึ่งที่นั่งมากับรถที่เกิดอุบัติเหตุ นอกจากนั้นเธอก็ยังมีอาการมึนเมาด้วย
       
       โดยคนขับรถที่สื่อเกาหลีใต้เรียกชื่อว่า “ยอน” ยังบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอเป็นแฟนสาวของเขาเอง ซึ่งข่าวระบุว่าไอดอลสาวคนนี้มีชื่อย่อว่า “J” นอกจากนั้นสื่อสำนักหนึ่งยังใช้ภาพของ จีวอน แห่งวง SPICA จนเกิดการคาดเดากันไปทั่วว่าเธอคือคนที่นั่งมาในรถด้วยแน่ๆ
       
       ซึ่งล่าสุดตัวของสาว จีวอน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวด้วยตัวเองแล้ว ว่าเธอไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับอุบัติเหตุครั้งนี้แน่ๆ “ตอนนั้นฉันกำลังกินอะไรอยู่หลังจากไปปั่นจักรยาน แล้วบริษัทก็โทรศัพท์มา เพราะเกิดข่าวลือว่าฉันนั่งอยู่ในรถด้วย มีคนเดาจากภาพผู้หญิงในข่าวที่ถูกเบลอหน้าเอาไว้ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงแฟนๆ ก็คงเป็นห่วงกันมากแน่ๆ
       
       “เข้าใจว่าสื่อไม่ได้เขียนชื่อฉันโดยตรง วันนั้นฉันไปดูโชว์ของเพื่อน แล้วก็กลับบ้าน แต่พอเวลาสักเที่ยงคืนคนก็เริ่มพูดชื่อของฉันกัน เพราะมีการใช้ภาพของฉันมาประกอบข่าว กลายเป็นว่าข่าวบอกว่าผู้หญิงคนนี้มีชื่อว่า ‘J’ แล้วก็มีภาพของฉันประกอบอยู่ด้วยซะงั้น
       
       “เอเยนซีบอกว่าถ้าชื่อฉันปรากฏขึ้นมาในข่าวก็จะมีการดำเนินการทางกฎหมาย แต่ฉันรู้ว่าแฟนๆ จะเป็นห่วง และไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เลยตัดสินใจที่จะเขียนข้อความเหล่านี้ค่ะ … ไม่ใช่ฉันแน่นอน เชื่อใจกันด้วยนะคะ หวังว่าคนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุจะไม่เป็นอะไรมากด้วยค่ะ

 

 

Manager Online