ช็อคกันทั้งวงการ! ซุปตาร์ ลีมินโฮ (Lee Min Ho) เดตไอดอลสาวขวัญใจคนทั้งชาติ ซูจี (Su Ji) วง miss A

        สื่อเกาหลีใต้เผยซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่ดังที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ “ลีมินโฮ” (Lee Min Ho) ได้ออกเดตสานสัมพันธ์กับไอดอลสาวเจ้าของฉายา “รักแรกของคนเกาหลีใต้” อย่าง “ซูจี” (Su Ji) สมาชิกวง miss A
       
       โดยเป็นสื่อดังจอมแฉเจ้าเก่า Dispatch ที่รายงานว่า ลีมินโฮ และ ซูจี ได้สานสัมพันธ์กันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งทั้งคู่ยังต้องการความเป็นส่วนตัว ถึงขั้นเดินทางไปออกเดตกันที่ต่างประเทศเลยทีเดียว
       
       ซึ่ง Dispatch ได้คอนเฟิร์มข่าวด้วยภาพระหว่างทั้งสองคนใช้เวลาด้วยกันที่ยูโรป ระหว่างที่ ลีมินโฮ ไปถ่ายงานที่ปารีส ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ ซูจี เดินทางไปถ่ายงานที่ลอนดอน ซึ่งเมื่อฝ่ายชายทำงานเสร็จจึงเดินทางไปหา ซูจี ที่ลอนดอน
       
       ข่าวระบุว่าหลังไอดอลสาวสมาชิกวง miss A ทำงานเสร็จแล้ว เธอได้เช็คเอาต์ออกจากโรงแรม Waldorf ในวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา และรอแฟนหนุ่มให้มารับอยู่ที่นั่น เมื่อได้พบกันทั้งสองจึงเดินทางไปเข้าพักโรงแรม Shangri-La ที่ตึกระฟ้าเดอะชาร์ด แต่ข่าวบอกว่าทั้งคู่เลือกที่จะเข้าพักในเวลาที่ห่างกันนิดหน่อย หลังจากนั้นจึงใช้เวลาอยู่ที่ลอนดอนด้วยกัน 3 วัน
       
       งานนี้ ลีมินโฮ ยังเป็นคนขับรถพาแฟนสาวเที่ยวด้วยตัวเองด้วย นอกจากนั้นแม้จะอยู่ต่างประเทศ แต่ทั้งสองก็พยายามระมัดระวังตัวอย่างเต็มที่ ด้วยการปกปิดใบหน้าเอาไว้อย่างมิดชิด
       
       นอกจากนั้นข่าวยังเผยว่าระหว่างอยู่ที่เกาหลีใต้ ซูจี ก็นัดพบ ลีมินโอ ทุกวันตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. เป็นต้นมา เว้นก็แต่เวลาที่เขาเดินทางไปทำงานต่างประเทศเท่านั้น

 

 

Manager Online