โฆษณา Baby-G อวดเรียวขา Girls' Generation (SNSD) ก่อนคัมแบ็คเต็มรูปแบบ พ.ค. นี้

        สาวๆ Girls' Generation (SNSD) ปล่อยผลงานล่าสุดเป็นภาพโปรโมตแบรนด์นาฬิกาชื่อดัง Baby-G ออกมาให้ชมกันเป็นการต้อนรับหน้าร้อน ก่อนที่สาวๆ ทั้ง 8 จะกลับมาออกผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดในเดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้
       
       กลับมาร่วมวงกันครบ 8 คนอีกครั้งสำหรับสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ Girls' Generation ที่ได้โชว์เรียวขาสวยๆ ในภาพต้อนรับหน้าร้อนของแบรนด์ Baby-G ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
       
       โดย Girls' Generation อยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อกลับมาออกอัลบั้มเพลงในเกาหลีใต้ภายในเดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะถือว่าเป็นอัลบั้มเพลงชุดที่ 5 ของสาวๆ แล้ว ซึ่งก่อนจะถึงวันนั้น Girls' Generation จะมีกำหนดออกซิงเกิลเพลงภาษาญี่ปุ่น Catch Me If You Can ในวันที่ 22 เม.ย. ก่อนด้วย
       
       ถือว่าเป็นระยะเวลามากกว่า 1 ปีแล้วที่ Girls' Generation ไม่ได้มีผลงานเพลงใหม่อย่างเต็มรูปแบบเลย หลังออกมินิอัลบั้ม Mr. Mr. ไปเมื่อเดือน ก.พ. ปีก่อน มีเพียงอัลบั้มรวมฮิต และเพลงพิเศษออกมาเท่านั้น นอกจากนั้นผลงานเพลงใหม่ทั้งที่ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ของสาวๆ ทั้ง 8 ยังจะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ เพราะนี่จะเป็นการกลับมาออกผลงานของ Girls' Generation เป็นครั้งแรกด้วยสมาชิก 8 คน หลัง เจสสิกา (Jessica) ออกจากวงไปเมื่อปลายปีก่อนด้วย

 

 

Manager Online