เผยรายละเอียดสัมพันธ์รัก อีมินโฮ (Lee Min Ho) – ซูจี (Su Ji) ฝ่ายชายรุกหนัก แอบชอบฝ่ายหญิงนานแล้ว

        ต้องบอกว่าข่าวคราวความสัมพันธ์ระหว่าง “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) นักแสดงหนุ่มชื่อดังกับ “ซูจี” (Su Ji) ไอดอลสาวจากวง MissA ได้กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้กับบรรดาแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุดมีการเปิดเผยเส้นทางรักของทั้งคู่ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร โดยงานนี้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายรุกหนักเพราะ “ซูจี”คือสาวในสเป็ค
       
       หลังจากที่มีข่าวเปิดตัวคบหากันของ อีมินโฮ และ ซูจี ออกมา แฟนๆต่างพากันสงสัยหนักว่าทั้งคู่โคจรมาเจอกันได้อย่างไร โดยล่าสุดมีรายงานระบุว่า อีมินโฮ เป็นฝ่ายสนใจ ซูจี ก่อนและแอบชอบมานานเพราะนักร้องสาวคือสาวในสเป็คของเขา
       
       “อีมินโฮเริ่มรุกใส่ซูจีครั้งแรกเมื่อตอนเดือน ม.ค. - ก.พ. ซึ่งทั้งคู่ได้มีโอกาศพบกันคุยกัน อีมินโฮมักพูดเสมอว่าเขาชอบผู้หญิงที่น่ารักร่าเริงสดใส ซึ่งสาวในสเป็คนี้ตรงกับซูจีแทบทุกอย่าง” แหล่งข่าววงในเผยรายละเอียดกับสื่อเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้อีมินโฮ ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าให้เลือกระหว่างไอยู (IU) กับซูจีว่าอยากแสดงละครร่วมกับใคร เจ้าตัวไม่ลังเลที่จะเลือกซูจี โดยกล่าวว่าตอนนี้เธอมีงานเยอะมาก แต่ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเขา
       
       โดยรายงานระบุด้วยว่าก่อนหน้านี้ อีมินโฮ เริ่มให้ความสนใจ ซูจี อย่างจริงจังหลังจากที่งานพรีวิวภาพยนตร์เรื่อง Gangnam 1970 ที่เขานำแสดง ได้มีการเชิญเพื่อนๆคนดังของเขามาร่วมงานมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีซูจี จาก MissA รวมอยู่ด้วย และทันทีที่อีมินโฮรู้ว่า นักร้องสาวไอดอลคนดังมาร่วมงานด้วย เจ้าตัวก็ดีใจมาก พร้อมส่งทีมงานมาดูแลเธออย่างดี ก่อนจะตัดสินใจอย่างหนัก ว่าควรจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อดีหรือไม่ โดยคำนึงถึงผลดีผลเสียที่จะตามมา เพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะเสียหาย
       
       ซึ่งรายงานระบุด้วยว่า อีมินโฮ เคยถอดใจหลายครั้ง ก่อนจะฝืนความรู้สึกตนเองไม่ไหว จึงเริ่มรุกใส่ซูจีเมื่อช่วงปลายเดือนม.ค. ที่ผ่านมา จนตามมาด้วยข่าวการเดตกันของทั้งคู่ตอนกลางเดือน ก.พ. ที่มีคนเห็น อีมินโฮ กับ ซูจี อยู่ด้วยกันที่คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งในวันนั้นอีมินโฮอยู่ในชุดสูทเปิดเผยใบหน้าชัดเจน ขณะที่ซูจีปิดหน้าปิดตามิดชิด และตามมาด้วยการเดตกันอีกครั้งในช่วงปลายเดือนก.พ. ที่ทั้งคู่มักนัดเจอกันบนรถ โดยที่อีมินโฮเป็นฝ่ายขับรถมารับซูจี และพาขับรถเล่นไปตามย่านดังๆในเกาหลี
       
       ส่วนข่าวคราวการนัดพบกันที่ต่างประเทศ รายงานระบุว่า ในช่วงวันที่ 10 มี.ค. ซูจี มีคิวถ่ายแฟชันที่ลอนดอน ในขณะที่อีมินโฮมีคิวถ่ายแบบที่ปารีส ซึ่งหลังอีมินโฮเสร็จสิ้นการถ่ายแบบก็นั่งเครื่องมาลอนดอน แต่การเดินทางครั้งนี้ อีมินโฮได้มาพร้อมกับแม่และพี่สาวของเขาด้วยก่อนจะพากันเข้าเช็คอินที่โรงแรม Shangri La
       
       ต่อมา อีมินโฮ ได้ขับรถออกมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวเพื่อไปรับซูจี ที่พักอยู่โรงแรมอื่นให้มาเช็คอินที่โรงแรมเดียวกัน ซึ่งรายงานระบุว่า งานนี้ซูจีไม่ได้มาคนเดียวตามที่สื่อ Dispatch รายงานก่อนหน้านี้ให้แฟนคลับคิดไปไกลทำนองว่า ทั้งคู่พบกันเพียงลำพังและเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวถึง 3 วัน 2 คืน โดยที่จริงๆแล้วผู้จัดการส่วนตัวของซูจีที่เป็นผู้หญิงได้เดินทางตามมาเข้าพักที่โรงแรมนั้นกับซูจีด้วยเช่นกัน โดยที่หลังจากเช็คอินเรียบร้อย อีมินโฮได้เป็นฝ่ายขับรถพาซูจีเที่ยวลอนดอนด้วยกันสองต่อสอง
       
       โดยหลังจากนั้น อีมินโฮ ได้เดินทางกลับปารีส ขึ้นเครื่องกลับเกาหลีพร้อมกับแม่และพี่สาว เพื่อไม่ให้ผิดสังเกตและโดนจับได้ ว่ากลับมาจากลอนดอนสถานที่เดียวกับที่ซูจีพักอยู่
       
       โดยหลังจากที่ข่าวการคบหากันของทั้งคู่ถูกเปิดเผย และมีรายงานตามมาว่าหุ้นของบริษัท JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจีร่วงกราวนั้น ตามรายงานระบุว่าหุ้นตกแค่ช่วงแรกที่มีข่าวเท่านั้น แต่หลังจากนั้นไม่นานหุ้นของค่ายนี้ได้กระเตื้องขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆยังคงยืนยันที่จะจ้าง อีมินโฮ และ แบซูจี เจ้าพ่อเจ้าแม่โฆษณาตัวท็อปของเกาหลีต่อไป จึงทำให้ตารางงานของทั้งคู่ไม่มีการถูกยกเลิก และที่สำคัญโฆษณาที่ทั้งคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์รวมกันกว่า 70 ชิ้นยังอยู่ครบไม่มีการสั่งถอดแต่อย่างใด โดยมองว่าการคบหากันของทั้งคู่นับเป็นเรื่องดี และน่าจะกระตุ้นยอดขาย เพราะแฟนคลับแต่ละฝ่ายน่าจะสนับสนุนผลงานของกันและกัน หลังจากที่แฟนคลับส่วนมากออกมาเชียร์และแสดงความยินดีกับคู่รักคนดังคู่ใหม่ของวงการนี้ด้วย

 

 

이스트 런던에서 만난 수지
 

 

Manager Online