โคจิมะ ฮารุนะ (Kojima Haruna) วง AKB48 อวดของดี! โชว์บั้นท้ายสุดเซ็กซี

        วางแผงแล้วสำหรับโฟโตบุ๊คเล่มใหม่ของไอดอลสาว “โคจิมะ ฮารุนะ” (Kojima Haruna) แห่งวง AKB48 ที่สาวสวยวัย 26 ปี ได้โชว์ความเซ็กซี ในชุดชั้นในวาบหวิวอวดทุกสัดส่วนให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง
       
       ออกวางจำหน่ายมาเรียบร้อยแล้วสำหรับโฟโตบุ๊ค Kojiharu Photo Book ของไอดอลสาว โคจิมะ ฮารุนะ ดาวเด่นแห่งวง AKB48 ที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนั้นเธอก็ยังรับงานถ่ายแบบสุดหวิวให้กับนิตยสารอีกหลายเล่มรวมถึง Playboy ฉบับญี่ปุ่นที่ แม้ความวาบหวิวจะไม่เท่าของฝั่งลุงแซม แต่ก็ถือเซ็กซีไม่น้อยเลยทีเดียว
       
       โดยงานนี้ไอดอลสาวของปั้นท้ายเป็นพิเศษ จึงมีภาพถ่ายด้านหลังของเธอให้ชมกันหลายภาพด้วย
       
       สำหรับ โคจิมะ ฮารุนะ ที่ได้ชื่อว่าเป็นดาวเด่นอีกคนของ AKB48 กำลังอยู่ระหว่างลุ้นการเลือกตั้งทั่วไปครั้งที่ 7 ของวงที่เรียกว่า Senbatsu Election เพื่อค้นหาตำแหน่งเซนเตอร์ของวงสำหรับซิงเกิลที่ 41 โดยขั้นตอนการลงคะแนนจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. ไปจนถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก่อนจะประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิ.ย. และอีเวนต์ครั้งนี้ก็น่าจะทำให้ซิงเกิลแผ่นที่ 40 ของ AKB48 ซึ่งที่ผ่านมา ฮารุนะ ถือว่ามีอันดับติด TOP10 มาตลอด โดยครั้งก่อนเธอได้รับเสียงโหวตมาในอันดับ 8
       
       โคจิมะ ฮารุนะ ยังได้ชื่อว่าเป็นสมาชิกของ AKB48 ที่มียอดขายโฟโตบุ๊คสูงที่สุดคนหนึ่งด้วย โดย 1st Photo Book Kojiharu ที่เป็นอัลบั้มรวมภาพเล่มแรกของเธอก็เคยทำสถิติยอดขาย 150,000 เล่ม จนกลายเป็นอัลบั้มรวมภาพที่ยอดขายสูงสุดของสมาชิก AKB48 มาแล้ว

 

 

Manager Online