สวยจิตใจงาม ซูจี (Su Ji) วง miss A ขึ้นแท่นสมาชิกกิตติมศักดิ์องค์กรการกุศล

        ไอดอลสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้กลายเป็นคนดังจากวงการบันเทิงคนที่ 7 ที่ได้รับตำแหน่งเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ขององค์กร Community Chest of Korea หลังบริจาคเงินถึงหลัก 100,000 เหรียญสหรัฐฯ ให้กับองค์กรดังกล่าว
       
       Community Chest of Korea ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาว่าสาว แพซูจี (Bae Suji) วัย 20 ปี ได้บริจาคเงินถึงระดับมากกว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท) ให้กับทางองค์กร จนทำให้เธอได้รับการบรรจุให้เข้าสู่ตำแหน่งสมาชิกของสมาคมกิตติมศักดิ์ หรือ Honor Society เป็นลำดับที่ 791 ในฐานะบุคคลที่บริจาคเงินให้กับองค์กรเป็นจำนวนมาก
       
       ซึ่งพ่อกับแม่ของเธอได้ไปร่วมงานเสนอชื่อของ ซูจี เข้าสู่การเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา แทนไอดอลสาวแห่งวง miss A ที่ไม่สามารถไปร่วมงานเองได้
       
       โดย ซูจี ได้ออกแถลงการณถึงการได้รับเกียรติครั้งนี้ว่า "ฉันได้รับทราบเรื่องการเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์จากคุณพ่อคุณแม่ และคนรอบตัวหลายๆ คนค่ะ ซึ่งฉันก็ตัดสินใจว่าอยากจะเข้าร่วม เพราะอยากจะช่วยเหลือคนที่ขาดแคลนให้มากกว่านี้อีก ฉันจะช่วยเหลือเยียวยาเด็กๆ ที่เจ็บปวดจากมะเร็ง และโรคเรื้อรังต่างๆ"
       
       ซูจี ยังนับเป็นไอดอลของวงการบันเทิงเกาหลีใต้คนที่ 2 ที่ได้เข้าเป็นสมาชิกระดับกิตติมศักดิ์ของ Community Chest of Korea ต่อจาก ยุนอา (YoonA) แห่งวง Girls' Generation (SNSD) และนับเป็นคนบันเทิงรายที่ 7 ที่ได้รับเกียรติ
       
       สำหรับ Community Chest of Korea (CCK) เป็นองค์กรที่มีเป้าหมายในการสร้างวัฒนธรรมการช่วยเหลือสังคมด้วยการบริจาคเงินเพื่องานการกุศลในด้านต่างๆ โดยทาง CCK จะระดมทุนจากชาวเกาหลีใต้ และบริหารเงินอย่างโปร่งในทุกขั้นตอน

 

 

Manager Online