BIGBANG เวิร์ลด์ทัวร์ 2015 ยิ่งใหญ่อลังการ 70 รอบ 15 ประเทศผู้ชมหลักล้าน

        BIGBANG เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่บอยแบนด์สุดดังจากเกาหลีใต้จะไปเปิดการแสดงใน 15 ประเทศทั่วโลก ที่คาดว่าจะมีผู้ชมหลักล้านคนเลยทีเดียว
       
       YG Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 เม.ย. ว่า BIGBANG กำลังจะเริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกครั้ง โดยจะเริ่มต้นจากการแสดงในกรุงโซลบ้านเกิดภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า 2015 WORLD TOUR IN SEOUL WITH NAVER ที่จะจัดขึ้น ณ Seoul Olympic Stadium ระหว่างวันที่ 25 – 26 เม.ย. นี้
       
       ก่อนหน้านี้ BIGBANG เคยออกทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2012 ใน 12 ประเทศที่มีผู้ชมประมาณ 800,000 คน แต่สำหรับเวิร์ลด์ทัวร์ครั้งต่อไป คาดกันว่าซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้กลุ่มนี้น่าจะสามารถเรียกผู้ชมได้ถึง 1.4 ล้านคนเลยทีเดียว โดยทัวร์ที่จะเริ่มต้นในปีนี้ และดำเนินต่อเนื่องไปถึงปี 2016 มีกำหนดออกแสดงใน 15 ประเทศทั่วโลกทั้ง เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน จนไปถึงประเทศแถบอาเซียน และสหรัฐอเมริกาด้วย กับการแสดงใน 70 รอบเลยทีเดียว
       
       ซึ่ง BIGBANG ยังคงจะได้ รอย เบนเน็ตต์ ที่เคยร่วมงานกับ พริซ, พอล แม็คคาร์นีย์, บียอนเซ และ เลดี กาก้า มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ให้เช่นเดียวกับทัวร์คอนเสิร์ตคราวก่อนร่วมกับ เอ็ด เบิร์ก ส่วน กิล สมิธ ที่ 2 จะรับหน้าที่มิวสิคไอเร็คเตอร์ และ โจนาธาน เลีย จะเป็นโปรดิวเซอร์ของคอนเสิร์ต
       
       สำหรับบัตรคอนเสิร์ตในการแสดงที่กรุงโซลจะเปิดขายบัตรกันตั้งแต่วันที่ 6 – 7 เม.ย. ผ่านทาง G-Market

 

 

Manager Online