เผยโฉมภรรยาซีวอน (Si Won) We Got Married เวอร์ชั่นจีนแผ่นดินใหญ่

        หนุ่ม “ซีวอน” (Si Won) แห่งวง Super Junior จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ We Got Married ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่ โดยมีข่าวว่าเขาจะได้ลองใช้ชีวิตคู่กับนางแบบซูเปอร์โมเดลระดับโลกชาวจีนด้วย
       
       Weibo อย่างเป็นทางการของรายการ We Are In Love หรือ We Got Married เวอร์ชั่นจีนได้ประกาศว่ารายการจะได้คนดัง 3 คู่มาลองใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาให้ผู้ชมได้ติดตามกันตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. นี้เป็นต้นไปทาง JiangsuTV
       
       ซึ่งมีรายงานตามมาทันทีว่าหนึ่งในคู่รักกำละลอของรายการก็คือไอดอลหนุ่มชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง ซีวอน แห่งวง Super Junior กับซูเปอร์โมเดลชาวจีน หลิวเหวิน (Liu Wen) นั่นเอง นอกจากนั้นก็จะมีดาราสาว หลินซินหรู (Ruby Lin) มาคู่กับนักแสดงชื่อดัง เหรินจง (Ren Zhong) และ เฉียว เริ่นเหลียง (Kimi Qiao Renliang) จะได้ลองใช้ชีวิตคู่กับ สวีลู่ (Lu Xu)
       
       สำหรับ หลิวเหวิน วัย 27 ปี เจ้าของความสูง 178 ซม. และรูปร่าง 32-21-35.5 ชาวหยงโจว ฮูหนาน ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบชาวจีนที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นโลกยุคปัจจุบัน ที่ผ่านมาเธอเคยทำงานกับแบรนด์ และนิตยสารต่างๆ มากมาย นอกจากนั้นก็ยังเคยเดินแฟชั่นโชว์ให้กับ Victoria's Secret ด้วย
       
       โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่ารายการอาจจะได้ อู๋อี้ฟาน, คิมอูบิน, วอนบิน หรือ อีจองซอก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการแต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

 

 

Manager Online