ฟ้าหลังฝน ! อดีตสาวไนท์คลับเรียนจบเป็นบัณฑิต เตรียมเป็นผู้ประกาศสาว

        ซาซาซะกิ รินะ (Sasazaki Rina) กลายเป็นสาวคนดังเมื่อเธอลุกขึ้นฟ้องร้องสถานีโทรทัศน์นิปปอน ทีวี ที่รับเธอเข้าทำงาน แต่ต่อมาทางสถานีได้ตรวจพบว่าเธอเคยทำงานพาร์ทไทม์เป็นสาวนั่งดื่มในไนท์คลับในย่านกินซ่า ของกรุงโตเกียว ทางนิปปอน ทีวีจึงปฏิเสธที่จะรับเข้าเข้าทำงานโดยอ้างว่า “ประวัติไม่เหมาะสม”
       
       ซาซาซะกิ รินะได้ฟ้องร้องสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งญี่ปุ่นว่าเลือกปฏิบัติ ซึ่งต่อมาศาลได้ไกล่เกลี่ยจนทางนิปปอนทีวีรับเธอเข้าทำงานในตำแหน่งผู้ประกาศในที่สุด

        วันนี้ สาวคนดังได้จบการศึกษาจากวิทยาลัยโตโยเอวะ โดยในพิธีสำเร็จการศึกษาเธอกลายเป็นคนดังที่ถูกรุมล้อมขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นมากมาย และเตรียมเข้าทำงานเป็นผู้ประกาศสาวของนิปปอนทีวีในเดือนเมษายนนี้ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนที่ยังคงแตกแยกเป็นสองฝ่าย ทั้งฝ่ายที่สนับสนุนเธอ และฝ่ายที่เห็นว่าเธอมีประวัติด่างพร้อย ไม่สมควรทำงานด้านสื่อสารมวลชน

        อย่างไรก็ตาม “คนดังย่อมคู่กับข่าวฉาวซาซาซะกิ รินะ กำลังเผชิญมรสุมรอบใหม่ เมื่อมีข่าวว่าเธอดื่มสุราก่อนบรรลุนิติภาวะ ซึ่งเป็นเรื่องผิดกฎหมายในญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีภาพวาบหวิวของสาวที่หน้าตาละม้ายคล้ายเธอเผยแพร่ตามอินเตอร์เน็ตอีกด้วย.

 

 

Manager Online