ยักษ์ครองเมือง Attack on Titan ฉบับคนแสดงเตรียมลงทั้งจอใหญ่จอเล็ก

        การ์ตูนแห่งยุค Attack on Titan ต่อยอดเป็นซีรีส์ ที่จะมีเนื้อหาเชื่อมโยงฉบับภาพยนตร์ พร้อมได้นักแสดงสาวคนสวย "อิชิฮาระ ซาโตมิ" (Ishihara Satomi) มารับบทนำ
       
       โดยมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวระบุว่า Attack on Titan เวอร์ชั่นซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของตัวละครต่างๆ ในส่วนที่ไม่ได้ฉายให้เห็นในฉบับหนังโรง ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน และความลับต่างๆ โดย อิชิฮาระ ซาโตมิ จะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ฮานส์ ซึ่งจะเป็นตัวเอกของ Attack on Titan ในฉบับซีรีส์นี้ ร่วมด้วย วาตานาเบ้ ชู, ทาเคดะ รินะ และ มิซูอากิ อายาเมะ และ ฮิราโอกะ ยูตะ ซึ่งทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์จะดูแลการสร้างโดยผู้กำกับ ฮิงุจิ ชินจิ ทั้งหมด
       
       สำหรับ Attack on Titan ฉบับซีรีส์นี้จะจัดจำหน่ายผ่านระบบขายหนังออนไลน์ที่ชื่อว่า dTV โดยจะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่ในเดือน ส.ค. เป็นต้นไป ส่วนหนังโรงที่จะมีความยาว 2 ภาคจบ และมี ฮารุมะ มิอูระ กับ คิโกะ มิซึฮาระ แสดงนำ จะเข้าฉายในวันที่ 1 ส.ค. และ 19 ก.ย.
       
       Attack on Titan หรือ Shingeki no Kyojin ผลงานของ อิซายามะ ฮาจิเมะ (Isayama Hajime) เล่าเรื่องในโลกที่มนุษย์ต้องถอยร่นไปใช้ชีวิตในเมืองที่ล้อมรอบด้วยกำแพงขนาดสูงใหญ่ เพื่อปกกันภัยจากเหล่า "ไททัน" สิ่งมีชีวิตรูปร่ายคล้ายมนุษย์แต่มีขนาดของร่างกายใหญ่โตมโหฬาร โดยการ์ตูนจะเล่าเรื่องราวของกลุ่มทหารที่มีหน้าตาออกเดินทางไปนอกกำแพงเพื่อสำรวจโลก และต่อสู้กับไททัน

 

ATTACK ON TITAN : ผ่าพิภพไททัน (Official Teaser Sub Thai)
 

 

Manager Online