ชาวพม่าร่วม 7,000 ชีวิตแห่ชมคอนเสิร์ต 4Minute ที่ย่างกุ้ง

        คอนเสิร์ตในพม่าครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ป 4Minute เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม มีผู้ชมสนใจเข้ามาชมโชว์ของศิลปินสาวแดนกิมจิถึงร่วม 7,000 คนเลยทีเดียว
       
       ซึ่งนอกจากจะมีผู้ชมคอนเสิร์ตอย่างมากมายแล้ว เมื่อตอนที่สาวๆ 4Minute เดินมาถึงสนามที่พม่าในวันพฤหัสที่แล้วก็ยังมีแฟนๆ มาคอยรับถึงมากกว่า 1,000 คนด้วย สำหรับการมาเยือนพม่าครั้งแรกของพวกเธอ ก่อนที่จะจัดแถลงข่าวกันในวันศุกร์ซึ่งก็มีสื่อพม่าสำนักต่างๆ ถึงมากกว่า 50 สำนักทั้ง หนังสือพิมพ์, โทรทัศน์ และนิตยสาร ที่มาคอยรายงานความเคลื่อนไหวของศิลปินดังจากเกาหลีใต้กันมากมาย
       
       4Minute ยังเตรียมการแสดงสำหรับชาวพม่ามาเป็นพิเศษ ด้วยการเล่นเพลงตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ซึ่งในการแสดงพวกเธอได้มีโอกาสร้องเพลงดังๆ ที่แฟนๆ คุ้นหูกันมากมาย อาทิ Crazy, Muzik, Huh และ What’s Your Name? รวมถึง 18 เพลงเช่นเดียวกับที่ กายุน (Ga Yoon) และ จียุน (Ji Yoon) ได้มีโอกาสเล่นเพลงจากโปรเจ็คพิเศษ 2Yoon ส่วนสาว ฮยอนอา (Hyun Ah) ก็โชโลเดียวกับเพลง Red และ นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) ก็เลือกที่จะโชว์เพลง Single Lady
       
       ป้จจุบันพม่าได้กลายเป็นตลาดอีกแห่งที่ศิลปิน K-Pop เริ่มมองเห็นความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ จนตลอด 2 – 3 ปีที่ผ่านมาได้มีศิลปินชาวเกาหลีใต้เดินทางมาโชว์การแสดงที่นี่อย่างต่อเนื่อง

 

 

Manager Online