สวยแพง! ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) ประกันหน้า 100 ล้านหยวนก่อนรวมรายการ Running Man

        สื่อจีนอ้างว่าซูเปอร์สตาร์ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ “ฟั่นปิงปิง” (Fan Bing Bing) ถึงกับประกันอุบัติเหตุเฉพาะส่วนใบหน้าก่อนจะร่วมรายการ Hurry Up, Brother หรือ Running Man ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่ถึง 100 ล้านหยวน หรือ 500 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       ข่าวระบุว่า ฟั่นปิงปิง ได้เรียกร้องให้โปรดิวเซอร์ของรายการ Hurry Up, Brother ประกันอุบัติเหตุในวงเงินที่สูงเป็นพิเศษสำหรับการร่วมรายการของเธอ หลังก่อนหน้านี้ ลี่เฉิน และ แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) เคยประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการร่วมรายการในตอนก่อนๆ มาแล้ว
       
       นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าทีมงานของ Hurry Up, Brother ถึงกับต้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจหน่วยพิเศษ สำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัยให้เหล่าซูเปอร์ชื่อดังที่มาร่วมรายการกันเลยทีเดียว
       
       หลังมีข่าวออกไปทางทีมงาน Hurry Up, Brother ได้ให้ข่าวกับสื่อจีนว่าปกติรายการจะประกันอุบัติเหตุให้กับนักแสดงที่มาร่วมรายการในวงเงิน 3 ถึง 40 ล้านหยวน (ประมาณ 15 – 157 ล้านบาท) สำหรับ ฟั่นปิงปิง ก็จะได้รับการประกันอุบัติเหตุด้วย แต่ก็ไม่ได้สูงอย่างที่ข่าวระบุแน่นอน
       
       Running Man ของ SBS เป็นรายการวาไรตี้จากเกาหลีใต้ ที่เหล่าดาราและคนดังจะต้องร่วมกันไปปฏิบัติภารกิจในสถานที่ต่างๆ โดยทาง Zhejiang Television ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการไปผลิตใหม่ในชื่อ Hurry Up, Brother และมีคนดังมาร่วมรายการมากมาย อาทิ เติ้งเชา, แอนเจลาเบบี้, ลี่เฉิน, หวังเป่าเฉียง และ หวังโจหลิน เป็นต้น นอกจากนั้น รายการยังถูกต่อยอดสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์ฉายโรง และสามารถทำเงินได้อย่างถล่มทลายเช่นกัน

 

 

Manager Online