เลดี เจน (Lady Jane) - ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) - ยูซองอ๊ก (Yoo Seung Ok) ชวนสาวเกาหลีดูแลรูปร่าง

        รายงายทีวีใหม่แกะกล่อง The Body Show ของ OnStyle TV เปิดตัว 3 พิธีกรสาวสุดเซ็กซีเจ้าของรูปร่างสวยสุขภาพดีในรายการทีวีที่จะช่วยแนะนำเทคนิคการออกกำลังกายให้กับผู้ชมชาวเกาหลีใต้
       
       โดยนักร้องสาว เลดี เจน (Lady Gen), นางแบบคนดัง ยูซองอ๊ก (Yoo Seung Ok) เจ้าของตำแหน่งมิสฟิตเนสส์ และดาราสาว ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) ได้ปรากฏตัวในชุดสำหรับการออกกำลังภายเพื่อเปิดตัวรายการ The Body Show เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ก่อนที่รายการจะออกอากาศทาง OnStyle TV ในวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา
       
       แม้ทั้ง 3 สาวจะโด่งดังมาจากคนละวงการแต่ก็ต่างได้ชื่อว่าเป็นสาวสุขภาพดี เจ้าของรูปร่างสวยงามเหมือนๆ กัน จึงถูกเลือกให้มาร่วมกันทำหน้าทีพิธีกรของรายการ The Body Show ด้วยกัน แต่ถึงได้รับคำชมเรื่องรูปร่างมาโดยตลอด แต่ เลดี เจน ก็ยังบอกว่าเธอกังวลนิดหน่อยเหมือนกันตอนได้รับข้อเสนอ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเตี้ยกว่าพิธีกรอีก 2 คนมาก จึงกลัวว่าถ้าจัดรายการด้วยกันตัวเองจะดูกลายเป็นเด็กไปเลย แต่เพื่อนๆ ก็ช่วยให้กำลังใจมาตลอด จึงสามารถทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างมั่นใจ
       
       The Body Show เป็นรายการทีวีเกาหลีใต้รายการแรกที่จะมีเนื้อหาแนะนำการออกำลังภายเพื่อสร้างรูปร่างให้สวยงาม โดยพิธีกรจะพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ที่สาวๆ มักจะรู้สึกเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง นอกจากนั้นก็จะแนะนำวิธีออกกำลังภาย และบำรุงรูปร่างด้วยวิธีต่างๆ ด้วย

 

 

Manager Online