เผยปมด้อย 10 ไอดอลดังทำเจ้าตัวเสียเซลฟ์

        การเป็นไอดอลเกาหลีนอกจากมีความสามารถดีแล้วรูปร่างหน้าตาก็นับเป็นองค์ประกอบหลักที่สำคัญเช่นกัน แต่ก็พูดได้ว่าไม่มีใครเกิดมาสมบูรณ์แบบ เพราะบางครั้งถึงจะดูดีแค่ไหนเจ้าตัวอาจยังไม่พอใจและมองเห็นข้อด้อยของตนเองจนเกิดเป็นปมขึ้นในใจก็เป็นได้
       
       เช่นเดียวกับไอดอลเกาหลีชื่อดังหลายคน ที่มีไม่น้อยไม่พอใจกับอวัยวะบางส่วนหรือบางสิ่งบนร่างกายที่ติดตัวมาแต่เกิดจนกลายเป็นปมด้อยในตนเองถึงขนาดขาดความมั่นใจไปเลยก็มี
       
       ฮโยริน (Hyo Rin) Sistar
       
       สาวขาแดนซ์เสียงดีแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ Sistar ยอมรับออกรายการอยู่บ่อยครั้งว่าตนเองไม่ชอบหน้าผากกว้างแบนของตนเองเลย ทำให้เจ้าตัวมักง่วนอยู่กับการจัดผมหน้าม้าเพื่อปิดข้อด้อยที่ทำให้เธอขาดความมั่นใจอยู่เสมอ และเพราะการหมกมุ่นกับสิ่งนี้เกินไปเลยถูกแฟนๆนำภาพของเธอมาล้อเลียนเรื่องหน้าผากอยู่บ่อยครั้ง

        ไอยู (IU)
       
       สาวน้อยร่างเล็กที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่พอใจกับขนาดมือของตนเองเท่าไหร่ โดยยอมรับว่าขนาดมือที่เล็กเกินไปเพราะเจ้าตัวเคยให้เหตุผลว่า “มือฉันมันเล็กเกินไปค่ะ เวลาเอามือมาจับหน้าเลยทำให้หน้าฉันดูใหญ่มาก

        กูฮารา (Goo Hara) KARA
       
       กูฮารา นักร้องสาวเอวมด ที่ยอมรับว่า ยิ้มเห็นเหงือกของเธอ เป็นสิ่งที่ทำให้เธอไม่มั่นใจมากที่สุด

        กาอิน (GaIn) Brown Eyed Girls
       
       กาอิน นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ยอมรับว่าขนาดตาที่เล็กเกินไปทำให้เธอขาดความมั่นใจ เลยต้องเขียนอายไลเนอร์หนาๆเพื่อให้ตาดูโต และเธอจะไม่มั่นใจมากที่สุดเวลาที่ลบเครื่องสำอาง

        แอล (L) Infinite
       
       หลายคนอาจไม่รู้ว่า หนุ่มแอลไอดอลหนุ่มชื่อดัง มีผมหยิกมาตั้งแต่เกิด ซึ่งเป็นลักษณะที่พบไม่บ่อยนักในคนเกาหลี การมีผมหยิกโดยธรรมชาติจึงเป็นสิ่งที่แอลขาดความมั่นใจมากที่สุด

        โซฮี (Sohee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls
       
       สิ่งที่โซฮี รู้สึกไม่มั่นใจที่สุดคือแก้มป่องๆอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอเอง โดยเจ้าตัวกล่าวว่าแก้มของเธอป่องเกินไปเลยทำให้เธอดูเหมือนซาลาเปา

        โจควอน (Jo Kwon) 2AM
       
       โจควอน หนุ่มเสียงดีจาก 2AM ยอมรับว่าปมด้อยของตนเองคือไม่สามารถปลูกหนวดบนหน้าได้เลย เพราะทำให้หน้าตลกและประหลาดมาก

        ซูจี (Su Ji) Miss A
       
       ซูจี นักร้อง-นักแสดงสาวสวยหวานใจ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ไม่ชอบหน้าผากและลูกผมของตนเองเท่าใดนัก เป็นปมด้อยอย่างหนึ่งที่ทำให้เธอขาดความมั่นใจมาตั้งแต่เด็ก

        แทมิน (Tae Min) SHINee
       
       “สวยเกินไป” คือสิ่งที่ทำให้ขาดความมั่นใจโดยเฉพาะกับไอดอลชาย

        ซอลลี (Sulli) f(x)
       
       ปมด้อยที่ทำให้ซอลลีรู้สึกไม่ดีคือ หลายๆคนมักคาดหวังและเข้าใจผิดคิดว่าเธอสูงมากกว่า 170 เซนติเมตร แต่เจ้าตัวไม่ได้สูงขนาดนั้น แต่ที่ดูสูงเป็นเพราะขายาวๆของเธอ และเพื่อนร่วมวงของเธอมีแต่สาวไซส์เล็กเลยทำให้เธอดูสูงมากเท่านั้นเอง

 

 

Manager Online