เซฮุน (Se Hun) วง EXO ฟินสุด เป็นติ่ง มิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr) ส่งซีดีพร้อมลายเซ็นให้ด้านฝ่ายหญิงร่วมอวยพรวันเกิด

        เป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งในบรรดาแฟนคลับทั้งหมดของนางแบบสาวชื่อดัง “มิแรนดา เคอร์” (Miranda Kerr) เลยทีเดียว หลัง “เซฮุน” (Se hun) จากวง EXO ประกาศตัวชัดเป็นแฟนคลับตัวยงส่งซีดีพร้อมลายเซ็นให้นางแบบสาว ทำเอาติ่ง EXO ออกอาการอิจฉาปนหมั่นไส้อาการติ่งของไอดอลหนุ่มรายนี้กันถ้วนหน้า
       
       เซฮุน สมาชิกวงบอยบนด์ดัง EXO มักจะพูดอยู่เสมอว่าตนเองเป็นแฟนคลับของมิแรนดา เคอร์ นางแบบสาวชาวออสเตรเลียชื่อดัง โดยหลังจากที่มิแรนดา มีโอกาสเดินทางไปเยือนเกาหลีใต้และทราบข่าวดังกล่าว มิแรนดา เคอร์ก็ได้ตามอินสตาแกรมของเซฮุนสร้างความปลาบปลื้มให้นักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก
       
       จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา มิแรนดา เคอร์ ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมของเธอ โดยเป็นอัลบัม EXO หน้าปกเซฮุน พร้อมลายเซ็นของเขาเอง พร้อมข้อความว่า “ลองฟังอัลบัมของเราดูนะครับ ผมเป็นแฟนคลับคุณ” ซึ่งมิแรนดา เคอร์ ได้ขึ้นข้อความขอบคุณว่า “ขอบคุณโอเซฮุนสำหรับอัลบัมพร้อมลายเซ็นสุดเซอร์ไพร์สนี้นะคะ!
       
       นอกจากนั้นมิแรนดา เคอร์ ยังได้คอมเมนต์ใต้ภาพของเซฮุนโดยอวยพรวันเกิด( 12 เม.ย. )ย้อนหลังให้กับเขาด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับเซฮุนถึงกับออกอาการฟินแทนนักร้องหนุ่มพร้อมเรียกเขาว่าเป็น ‘แฟนบอยที่ประสบความสำเร็จ’ มากที่สุดคนหนึ่งในบรรดาแฟนคลับที่เป็นติ่งของศิลปินคนดัง

 

 

Manager Online