รุ่งไม่แพ้เด็กในสังกัด ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) แห่ง JYP ส่งเพลงใหม่ฮิตติดลมบน

        บอสใหญ่แห่งเอเยนซี JYP Entertainment ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานใหม่ออกมาบ้าง และประสบความสำเร็จทั้งยอดวิวที่พุ่งกระฉูด ส่วนตัวเพลงก็ติดอันดับแทนจะทุกชาร์ตของเกาหลีใต้

       ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ได้ชื่อว่าเป็นป๋าดันที่ส่งเด็กในสังกัด JYP Entertainment ประสบความสำเร็จมากมายในวงการบันเทิง นอกจากนั้นก็ยังมีบทบาทเป็นกรรมการรายการประกวดร้องเพลงสุดฮิต K-Pop Star จนสร้างดาวดวงใหม่มาไม่น้อยด้วย ซึ่งล่าสุดหนุ่มใหญ่วัย 43 ปี ได้โอกาสกลับมาออกผลงานของตัวเองอีกครั้งกับเพลง Who's Your Mama? ที่กำลังฮิตอยู่ในเกาหลีใต้ในขณะนี้
       
       โดยหลังเผยแพร่เพียงไม่กี่วัน Who's Your Mama? ก็สามารถทะยานขึ้นไปติดอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงทั้ง 9 ของเกาหลีใต้ได้พร้อมๆ กัน อาทิ ชาร์ต Melon, Bugs และ Naver Music เป็นต้น ซึ่งในเวลาเดียวกันเพลง Only You ที่ ปาร์คจินยอง โปรดิวซ์ให้กับ Miss A ก็ยังติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงต่างๆ เช่นเดียวกัน
       
       Who's Your Mama? เป็นเพลงที่มีเนื้อร้องชื่นชมผู้หญิงรูปร่างสุดยอดเจ้าของเอวขนาด 24 นิ้ว และสะโพก 34 นิ้วคนหนึ่ง โดยเพลงยังได้แร็พเปอร์สาว เจสซี (Jessi) จากรายการ Unpretty Rapstar มาร่วมฟีเจอร์ริงด้วย ส่วนมิวสิควิดีโอก็เต็มไปด้วยสาวๆ ที่มาโชว์ความเซ็กซีกันในชุดรัดรูป จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เอ็มวีของเพลงจะได้รับความสนใจมากมาย
       
       ปาร์คจินยอง เริ่มเส้นทางของการเป็นศิลปินเดี่ยวเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยอัลบั้ม Blue City ก่อนจะก่อตั้งเอเยนซี JYP Entertainment ในปี 1997 ที่ช่วยแจ้งเกิดให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย อาทิ เรน (Rain), Wonder Girls, 2AM, 2PM และ miss A ซึ่งแม้จะกลายเป็นบอสใหญ่แห่งเอเยนซีที่ได้ชื่อว่าทรงอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งของวงการเพลงเกาหลีใต้ในยุคปัจจุบัน แต่ ปาร์คจินยอง ก็ยังหาโอกาสออกผลงานเพลงของตัวเองเสมอ

 

박진영(J.Y. Park) "어머님이 누구니(Who's your mama?) (feat. Jessi)" M/V
 

 

Manager Online