สาวไต้หวันเจ้าของอก 32F แก้ข่าวพัลวัน! ลือว่อนเน็ตเคยก่อคดีข่มขืนคนแก่

        สาวสวยชาวไต้หวัน “หลิวเถียนเถียน” ที่ดังจากภาพสุดเซ็กซี และหน้าอกหน้าใจขนาด 32F กลับต้องมากลุ้มใจหลังภาพของเธอถูกใช้ประกอบข่าวฉาวที่สาววัย 16 ปี ถูกจับคดีล่วงละเมิดทางเพศชายแก่ จนคนเข้าใจผิดกันไปหมด
       
       กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อไม่กี่ปีก่อน กับประเด็นข่าวที่สาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่วัย 16 ปี มีความสัมพันธ์ทางเพศกับชายชราข้างบ้านที่มีอายุคราวปู่ ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่ดำเนินอยู่ถึง 4 ปีเต็ม หรือตั้งแต่ฝ่ายหญิงอายุแค่ 12 ปี นั่นเอง โดยฝ่ายหญิงแสดงออกว่าเต็มใจมีเซ็กส์ เพื่อแลกกับเงิน จนสุดท้ายกลับเป็นฝ่ายชายแก่ที่รับไม่ไหวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว แต่ฝ่ายสาวน้อยที่ไม่ยอมเลิก เพราะกลัวสูญเสียรายได้ ท้ายที่สุดเธอจึงถูกดำเนินคดีข้อหามีพฤติกรรมเข้าข่าย “อาชญากรทางเพศ” และถูกจำคุกถึง 5 ปีเต็ม จนกลายเป็นข่าวใหญ่ที่ใครๆ ก็เรียกว่าคดี “สาว 16 ข่มขืนคนแก่” ไป
       
       แต่ปัญหาอยู่ที่ภาพประกอบข่าวที่เป็นภาพของเด็กสาววัยรุ่นในชุดวาบหวิว ที่สื่อจีนหยิบมาใช้ จนผู้คนคิดว่าภาพดังกล่าวก็คือสาวน้อยที่ก่อคดีขึ้นมานั่นเอง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเธอคือเน็ตไอดอลเจ้าของหน้าอกขนาด 32F ชาวไต้หวันที่ชื่อว่า หลิวเถียนเถียน ต่างหาก
       
       ซึ่งแม้เหตุการณ์จะผ่านไปพักใหญ่ แต่ภาพของ หลิวเถียนเถียน ก็ยังถูกส่งต่อไปทั่วเน็ตพร้อมพาดหัวว่า “ภาพปัจจุบันของสาวผู้ต้องหาคดีข่มขืนคนแก่” จนทำให้สาวไต้หวันรู้สึกกลุ้มใจอย่างหนัก ถึงกับต้องออกมาโพสต์ประกาศภาพบล็อคส่วนตัวว่า “ฉันไม่เคยข่มขืนคนแก่นะคะ” กันเลยทีเดียว

 

Manager Online