นักร้องสาว ยุอิ (Yui) ประกาศแต่งงาน และตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

        ศิลปินสาว “ยุอิ” (Yui) ที่ตอนนี้ออกผลงานร่วมกับวง Flower Flower ได้ประกาศข่าวว่าเธอได้แต่งงานกับหนุ่มนอกวงการคนหนึ่งแล้ว นอกจากนั้นศิลปินวัย 28 ปี ก็ยังเผยว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกด้วย
       
       โดย ยุอิ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า “สามีของฉันเป็นคนนอกวงการค่ะ นอกจากนั้นฉันยังรู้สึกดีใจมากๆ ที่ตอนนี้กำลังมีชีวิตใหม่อยู่ในท้องของตัวเอง ฉันทราบดีว่าแฟนๆ อาจจะรู้สึกเป็นห่วงกัน แต่ก็ขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามารถประกาศข่าวให้เร็วกว่านี้ได้
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้ ยุอิ เคยมีอาการโรควิตกกังวลอย่างเฉียบพลัน จนถึงขั้นต้องยกเลิกงานระหว่างปี 2014 มาแล้ว ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า “รู้สึกเป็นห่วงปัญหาสุขภาพของตัวเองเหมือนกัน แต่ก็จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ฉันคงจะดีใจมาก ถ้าทุกคนช่วยกันเฝ้ามองฉันอย่างห่วงใยต่อไป
       
       ยุอิ โยะชิโอะกะ วัย 28 ปี ที่ใช้ชื่อในการออกผลงานสั้นๆ ว่า “ยุอิ” เป็นชาวฟุกุโอกะ และมีโอกาสออกผลงานแนวป็อปร็อคมาตั้งแต่ปี 2004 หรือตอนที่เธอมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงแล้วเธอยังร่วมแต่งเพลง และเล่นกีตาร์ด้วย จน ยุอิ ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เพลง Good-bye Days ของเธอเคยสร้างสถิติติดชาร์ตซิงเกิล Oricon ได้นานถึง 44 สัปดาห์เลยทีเดียว ส่วนอัลบั้มก็ทำยอดขายได้หลายแสนแผ่น นอกจากนั้น ยุอิ ยังเคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในหนังเรื่อง Midnight Sun เมื่อปี 2006 ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการเพลง แต่ ยุอิ กลับเคยต้องประกาศพักงานด้วยเหตุผลส่วนตัวอยู่เป็นระยะทั้งในปี 2009, 2012 กระทั่งในปี 2013 ยุอิ จึงได้กลับมาออกผลงานร่วมกับวง Flower Flower อีกครั้ง แต่ในเดือน มี.ค. 2014 เธอกลับต้องยกเลิกงานทั้งหมดเพราะปัญหาโรควิตกกังวลเฉียบพลัน ก่อนที่ประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นเธอจึงได้ประกาศข่าวดีว่าเธอได้แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

Manager Online