ยอดวิวกระฉูด! เกิร์ลกรุ๊ป Pocket Girls เต้นโชว์อกไซส์บิ๊กบึ้ม

        เกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งจากเกาหลีใต้โชว์ความเซ็กซีสุดฤทธิ์ในคลิปแฟนแคมที่ยอดวิวกำลังพุ่งกระฉูดอยู่ในขณะนี้ โดยเป็นคลิปที่ถ่ายระหว่างสาวๆ ออกงานโชว์ที่งานมอเตอร์โชว์ ชนิดไม่เสียแรงที่สมาชิกทั้ง 4 ของ Pocket Girls ต่างเคยเป็นเรซควีนกันมาก่อน

       หลังแฟนแคม (คลิปวิดีโอที่แฟนคลับเป็นผู้บันทึก) ของสาว ฮานี เคยส่งให้วง EXID แจ้งเกิดอย่างไม่น่าเชื่อมาแล้ว ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ชื่อว่า Pocket Girls ก็กำลังอาศัยวิธีเดียวกันในการสร้างกระแส เมื่อมีคลิประหว่างการโชว์ที่งานมอเตอร์โชว์ที่กรุงโซลของพวกเธอเผยแพร่อยู่ในเว็บไซต์ Youtube จนกลายเป็นคลิปยอดฮิตที่ตอนนี้มีผู้ขมถึง 2 แสนคลิ๊กแล้ว หลังเผยแพร่ออกมาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น
       
       Pocket Girls ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เกิดจากการรวมตัวของอดีตเรซควีนชื่อดัง โดยสาวๆ กลุ่มนี้เริ่มเปิดตัวมีผลงานเพลงแรกออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง ด้วยซิงเกิลเปิดตัวที่ชื่อว่า Bbang Bbang เพลงสนุกๆ ที่ได้ “แดนดี” เจ้าของเพลงฮิต Gwiyomi Song มาเป็นคนแต่ง โดยเพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงที่โดนทิ้ง จนตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นสาวสุดเซ็กซีรูปร่าง 34, 24, 34 จนสุดท้ายแฟนหนุ่มต้องขอกลับมาคืนดี

       โดยสมาชิก 4 คนของ Pocket Girls ประกอบไปด้วยลีดเดอร์ เซอา (SeA), ยอนจี (Yeonji), จูอา (JuA) และแร็พเปอร์ประจำวง โซยอน (Soyoon) ที่กำลังกลายเป็นดาวเด่นด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี กับหน้าอกหน้าใจอวบอิ่มที่ใครๆ ก็ต่างจ้องกันตาเป็นมัน

 

150411 서울모터쇼 걸그룹 포켓걸스 (Pocket Girls) 소윤 빵빵 직캠 섹시댄스 레전드 by ohbest
 

 

Manager Online