จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) ได้ฤกษ์แต่งงานร็อคเกอร์หนุ่ม วังเฟิง (Wang Feng) มิ.ย. นี้

        มีข่าวว่านักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่มีกำหนดจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังในปลายเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ หลังหมั้นหมายกันมาตั้งแต่เดือน ก.พ.
       
       จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) คบหากับนักร้องชื่อดัง วังเฟิง (Wang Feng) มาได้ 2 ปีแล้ว จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบอายุ 36 ปีของเธอเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาฝ่ายชายจึงได้เอ่ยปากขอเธอแต่งงาน ซึ่งสื่อจีนเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้ยื่นจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา และตามกฎหมายจีนจะอนุญาตให้คู่สมรสแต่งงานกันได้ หลังยื่นขอจดทะเบียนไปแล้ว 3 เดือน ซึ่งก็มีข่าวว่าทั้งสองน่าจะแต่งงานกันภายในวันที่ 29 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดปีที่ 44 ปีของฝ่ายชายพอดี
       
       จางจื่ออี๋ ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ถือว่าโด่งดังที่สุดคนหนึ่งในจีนแผ่นดินใหญ่ยุคนี้ โดยเธอเคยคบหาดูใจกับทายาทนักธุรกิจชื่อดัง อีริค ฟก และนักธุรกิจชาวยิว วีวี เนโว มาก่อน แต่สุดท้ายความรักก็ไปไม่รอด ก่อนที่เธอจะมาพบกับ วังเฟิง เมื่อ 2 ปีก่อน ส่วนฝ่ายชายเคยผ่านชีวิตสมรสที่ล้มเหลวมาแล้ว 2 ครั้ง โดยตอนที่เขาเริ่มสานสัมพันธ์กับ จางจื่ออี๋ ตัวของ วังเฟิง ยังไม่ได้หย่าขาดจากภรรยาคนที่ 2 เลย
       
       โดยความรักของคนดังทั้งสองยังอยู่ในสายตาของประชาชนชาวจีนมาตลอด รวมถึงเมื่อครั้งที่ วังเฟิง บอกรัก จางจื่ออี๋ บนเวทีคอนเสิร์ตว่า "ผมจินตนาการไปถึงตอนที่เราทั้งคู่แก่ตัวลง เราจะจับมือกันเดินไปในถนนทุกสาย ผมจะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกให้ได้"

 

 

Manager Online