ช็อค! พ่อ เทา (Tao) วง EXO ขอฉีกสัญญากับ SM Ent. ให้ลูกชาย

        ข่าวที่ว่า “เทา” (Tao) แห่งวง EXO จะยกเลิกสัญญากับ SM Ent. กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อพ่อของเขาได้โพสต์ข้อความผ่าน Weibo ว่าเขารู้สึกทรมานใจมาก ที่เห็นลูกต้องทนทุกข์ทรมาน จากปัญหาสุขภาพ จนต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง
       
       กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันทีเมื่อพ่อของไอดอลหนุ่มชาวจีน เทา หรือ หวงจื่อเทา แห่งวงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ EXO ได้เขียนข้อความผ่านบล็อก Weibo เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของลูกที่หนักหนาสาหัสขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขาต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่อาจทำให้หลายๆ ฝ่ายต้องเสียใจ โดยข้อความยาวเหยียดที่พ่อของไอดอลหนุ่มชื่อดังโพสต์ลงโลกออนไลน์มีใจความบางส่วนว่า “ผมรู้ว่าการตัดสินใจของผมอาจทำให้หลายๆ คนต้องเจ็บปวด เช่นเดียวกับลูกชายของผมเอง
       
       “ถ้าต้องเลือกระหว่างให้ลูกชายเป็นดาราที่เกาหลีใต้ต่อไป กับสุขภาพและชีวิตที่สงบสุขของเขา ผมก็ขอเลือกสุขภาพความเป็นอยู่แบบไม่ต้องลังเลอะไรเลย … หลัง เทา ได้รับบาดเจ็บ ผมก็พาเขากลับไปรักษาที่เมืองจีน ซึ่งปัญหาอาการบาดเจ็บของเทาถือว่าร้ายแรงมาก ในฐานะพ่อผมจึงไม่มีทางเลือกอื่นๆ อีก
       
       โดยเขายังได้กล่าวสรุปว่า “ผมขอโทษจริงๆ และขอขอบคุณบริษัท กับสมาชิกของ EXO รู้สึกขอบคุณบริษัทที่ดูแล เทา มาถึงตอนนี้ และรู้สึกเสียใจแทนแฟนๆ ของ เทา รวมถึงแฟนๆ ของ EXO ทุกคน
       
       ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. ว่า เทา อาจจะขอเลิกสัญญากับ SM Entertainment และถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของ EXO ต่อจาก คริส (Kris) และ ลู่หาน (Lu han) ที่ถอนตัวจากวงพร้อมขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดไปแล้ว ซึ่งในตอนนั้นทาง e ได้ปฏิเสธข่าวพร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีมูลความเป็นจริงเลย

 

 

Manager Online