ชานยอล (Chan Yeol) - แบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO โผล่ประกบแฝดสอง ซอออน (Seo Yeon) - ซอจุน (Seo Joon)

        เป็นภาพที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับ EXO บอยแบนด์ดังเกาหลี รวมถึงแฟนคลับของแฝดสองชื่อดังอย่าง ซอออน (Lee Seo Eon / 이서언) - ซอจุน (Lee Seo Jun / 이서준)จากรายการเรียลิตี The Return of Superman ตื่นเต้นกันมากทีเดียวเมื่อต่างโคจรมาเจอกันในการถ่ายทำรายการ ทำเอาชาวติ่งตั้งตารอชมเทปนี้กันถ้วนหน้า
       
       หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ EXO เคยมีโอกาสขึ้นมอบรางวัลให้กับบรรดาเด็กๆ และคุณพ่อคนดังจากรายการ The Return of Superman ในงานประกาศรางวัลของสถานี KBS บรรดาแฟนคลับต่างก็เรียกร้องอยากเห็นหนุ่มๆ EXO ไปออกรายการร่วมกับเด็กๆบ้าง
       
       ล่าสุดได้มีการเผยภาพของ ชานยอล (Chan Yeol) และ แบคฮยอน (Baek Hyun) 2 สมาชิกคนดังจากวง EXO ปรากฏตัวร่วมกับแฝดสอง ซอออนและ ซอจุน ลูกชายฝาแฝดของพิธีกรอารมณ์ดีชื่อดัง อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) ในโลกโซเชียล จนถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก
       
       ล่าสุดทางรายการ The Return of Superman ของสถานี KBS ได้ออกมายืนยันแล้วว่า 2 นักร้องหนุ่มได้มาร่วมการถ่ายทำรายการจริง
       
       ซึ่งภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นภาพของ ชานยอล ที่จูงมือซอจุน แฝดน้องไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต ทำเอาบรรดาติ่ง EXO และติ่งแฝด ต่างตั้งตารอชมรายการตอนนี้กันถ้วนหน้า
       
       อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีไอดอลคนดังมาออกรายการคุณพ่อเลี้ยงลูก The Return of Superman ก่อนหน้านี้เคยมีไอดอลคนดังอย่าง Big Bang, เรน (Rain), SNSD, Super Junior และ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) มาร่วมรายการแล้วเช่นกัน

 

 

Manager Online