สุดหล่อ มุคาอิ โอซามุ (Mukai Osamu) กำลังจะเป็นคุณพ่อ

        นักแสดงหนุ่มหล่อวัย 33 ปี “มุคาอิ โอซามุ” (Mukai Osamu) เตรียมตัวเป็นคุณพ่อหลังภรรยาสาวที่อายุมากกว่าเขา 2 ปี “คุนินากะ เรียวโกะ” (Kuninaka Ryoko) ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว โดยทั้งสองเพิ่งจะจดทะเบียนสมรสกับเมื่อปลายปีก่อน และมีกำหนดจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ภายในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้
       
       โดยว่าที่คุณแม่ คุนินากะ เรียวโกะ ได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านบล็อคของเธอเองเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า “เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ฉันรู้สึกดีใจมากๆ กับชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นมา … ตอนนี้ครรภ์เข้าสู่ภาวะคงที่แล้ว เป็นข่าวใหญ่ของเราตั้งแต่ต้นปีเลย รู้สึกทั้งตื่นเต้น และตื้นตันจริงๆ ค่ะ
       
       “ฉันยังอยากจะรับงานแสดงต่อไป แต่ตอนนี้คงต้องเตรียมพร้อมสำหรับการคลอดลูกก่อน สุขภาพของตัวเองจริงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ในฐานะแม่, ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง และในฐานะนักแสดง ฉันอยากจะพยายามทำหน้าที่ทั้งหมดต่อไปค่ะคุนินากะ กล่าว
       
       ฝ่าย มุคาอิ โอซามุ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านแถลงการณ์โดยต้นสังกัดว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นสุขมากๆ เกี่ยวกับข่าวการตั้งครรภ์ของภรรยา ซึ่งเพราะเธอเพิ่งจะเข้าสู่ช่วงที่ครรภ์คงที่ เราจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นผมคงจะยินดีที่สุด ถ้าทุกท่านจะกรุณากับเราด้วย ในฐานะนักแสดง และคนคนหนึ่งผมอยากจะเติบโตต่อไป ขอให้ช่วยสนับสนุน และให้กำลังใจกันต่อไปด้วยครับ

 

 

Manager Online