ระทึก! มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) และสามีอยู่ที่เนปาลระหว่างเกิดแผ่นดินไหว

        มีรายงานว่า "มิเชล โหย่ว" (Michelle Yeoh) และ "ฌอง ท็อดต์" สามีของเธอได้เดินทางไปอยู่ที่เนปาล ระหว่างที่เกิดแผ่นดินไหวด้วย แต่ทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
       
       ข่าวระบุว่านักแสดงชื่อดังชาวมาเลเซีย มิเชล โหย่ว ได้เดินทางมาร่วมงาน International Automobile Assembly ในกรุงกาฐมาณฑุ เนปาล ร่วมกับ ฌอง ท็อดต์ สามีของเธอ ซึ่งเป็นประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ
       
       โดยระหว่างที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขึ้น ทั้งสองรวมถึงแขกคนอื่นๆ ของงานได้หลบภัยอยู่ที่โรงแรม และไม่ได้รับอันตรายใดๆ นอกจากนั้นหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นทั้งสองยังได้เดินทางไปที่สนามบินเพื่อหาเครื่องในการเดินทางออกจากประเทศ แต่เนื่องจากสนามบินนานาชาติกาฐมาณฑุ ต้องปิดให้บริการชั่วคราว ทำให้ทั้งคู่ต้องพักอาศัยอยู่ที่เนปาลต่อไป ซึ่งเพราะระบบสื่อสารของเนปาลได้ล่มลง ทำให้ทั้งคู่รวมถึงนักท่องเที่ยวจำนวนมากยังไม่สามารถติดต่อกับโลกภายนอกได้ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามประธานของสหพันธ์ยานยนต์แห่งฮ่องกงได้ให้ข่าวยืนยันว่า มิเชล โหยว กับ ฌอง ท็อดต์ "ยังคงพักอยู่ในโรงแรม และปลอดภัยดีทุกประการ"
       
       สำหรับเหตุการณ์ภัยพิบัติที่เกิดแผ่นดินไหวความรุนแรง 7.8 แมกนิจูด เป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยือนเนปาลถึง 300,000 คน ซึ่งตอนนี้พื้นที่ส่วนใหญ่ในประเทศเนปาลยังไม่สามารถใช้ไฟฟ้าได้ ขณะที่หน่วยกู้ภัยต่างเร่งทำงานเพื่อช่วยเหลือเหล่าผู้ประสบภัย และปฏิบัติภารกิจค้นหาผู้รอดชีวิตต่อไป

 

 

Manager Online