MV หน้าร้อน AKB48 บู๊กระจาย!! ฝีมือ ผกก. Ruoruni Kenshin

        AKB48 ปล่อยคลิป MV ของเพลงประจำหน้าร้อนปีนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยคราวนี้เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แดนอาทิตย์อุทัยขอเปลี่ยนจาก MV "ชุดว่ายน้ำ" แบบทุกๆ ปี มาโชว์บทบู๊ให้แฟนๆ ชมกันบ้าง

       Bokutachi wa Tatakawanai ซิงเกิลลำดับที่ 40 ของสาวๆ AKB48 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดได้มีการเผยแพร่ MV ของเพลงออกมาให้ชมกันแล้วด้วย ซึ่งเอ็มวีดังกล่าวได้ผู้กำกับชื่อดัง โอโทโมะ เคอิชิ ที่โด่งดังมาจากหนังชุด Rurouni Kenshin มาช่วยกำกับให้ พร้อมทีมงานจากหนังซามูไรไตรภาคสุดดังกว่า 100 ชีวิตที่กลับมาร่วมงานกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน MV ให้กับเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจชาวญี่ปุ่น
       
       สื่อญี่ปุ่นยังเปิดเผยว่ามิวสิควิดีโอความยาว 12 นาทีของ AKB48 ใช้ทุนสร้างสูงระดับหนังเรื่องหนึ่งได้เลย โดยในมิวสิควิดีโอมีฉากที่สาวๆ ต้องเดินแฟชั่นโชว์ในเสื้อผ้าสุดหรูหรา และยังมีฉากบู๊สุดมันส์ตามสไตล์ของ ผกก. เคอิชิ ที่ทำให้สมาชิกของ AKB48 ต้องเตรียมตัวฝึกเล่นฉากแอ็กชั่นกันพอสมควร
       
       ก่อนหน้านี้ซิงเกิลช่วงหน้าร้อนของ AKB48 ในปีก่อน ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล Ponytail to Shushu หรือ Everyday, Katyusha มักจะเป็นเพลงสนุกๆ ที่มิวสิควิดีโอเน้นภาพของทะเล, หาดทรายขาว และสาวๆ ในชุดว่ายน้ำ แต่สำหรับปีนี้ผู้กำกับ โอโมโมะ ได้เปิดเผยว่าเขาอยากจะทำอะไรให้แตกต่างออกไป เพื่อแสดงให้เห็นแฟนๆ ได้เห็นภาพด้านอื่นๆ ของ AKB48 กันบ้าง

 

 

【MV】僕たちは戦わない Short ver. / AKB48[公式]
 

 

Manager Online